5 สุดยอดอายครีมที่ต้องลอง

5 สุดยอดอายครีมที่ต้องลอง บอกลาขอบตาดำ

สาวๆ ยุคนี้ ทั้งวันต้องจ้องอยู่กับหน้าจอคอม จากภาระหน้าที่การงานและไหนจะท่องโลก Social ตามติดชีวิต Online กันงอมแงมจนไม่มีเวลาพักผ่อน จึงไม่แปลกที่ตื่นมาจะเป็นแพนด้า และตามมาด้วยริ้วรอยตีนกา ที่พากันมาถามหาก่อนวัยอันควร และเพื่อจะเอาชนะปัญหาเหล่านี้จะหมดไป  สิ่งที่ต้องหาทำง่าย ๆ เลยก็คือ การหันมาดูแลบำรุงรอบดวงตากันด้วยอายครีม ดีๆ เป็นประจำทุกวัน วันนี้ก็เลยหอบหิ้วอายครีมขั้นเทพมาแนะนำให้ลองใช้กัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลย ค่า  !! 

1. Lamer The Eye Concentrate

    เปิดประเดิมด้วย Lamer ด้วยส่วนผสมที่ดีและหายากอย่างน้ำสกัดเข้มข้นจากท้องทะเล ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย  รอยหมองคล้ำเพิ่มความชุ่มชื้นให้รอบดวงตาเพิ่มความสว่างกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ใช้แล้วจะรู้สึกว่าผิวบริเวณรอบ ๆ ดวงตาชุ่มชื้นขึ้นและเย็นสบาย  สำหรับเรื่องของราคาก็ค่อนข้างแพงเอาเรื่องค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาเลยทีเดียว

 2. Sisley Eye And Lip Contour Cream

 Sisley แบรนด์ฮิตจากฝั่งอเมริกา แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องแก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาได้ดีที่สุด จนสาวๆ ทั่วโลกต้องยก 5 ดาวให้ Sisley Eye And Lip Contour Cream ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา อย่างเห็นได้ชัด ให้รอบดวงตากระชับ ยืดหยุ่น เรียบเนียน ถุงใต้ตาก็ลดลงอย่างชัดเจน แถมยังบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูอมชมพู อวบอิ่ม สุขภาพดีอีกด้วย 

 3. sulwhasoo Timetreasure Renovating Eye Serum

 อายเซรั่มเกรดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ Sulwhasoo สุดอลังการ Golden Eye care Massager เคลือบทองคำ 24 K เลอค่ามาก ช่วยในการนวดยกกระชับและปลอบประโลมรอบดวงตาให้ผ่อนคลายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ตัวอายเซรั่มซึมซาบได้ดีขึ้น  ด้วยสมุนไพรเกาหลีอย่าง “สนแดง”  ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึก อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ริ้วรอยและรอยหมองคล้ำรอบดวงตาดูลดเลือนลง ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 

 4. SKII RNA Power Eye Cream

อายครีมกระปุกสีแดง มีส่วนผสมเข้มข้นของ พิเทร่า (Pitera) ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบ ๆ ดวงตาได้ดีเยี่ยมและเห็นผลเร็ว อายครีม RNA นี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาย้อนคืนความอ่อนเยาว์ให้ดวงตาถึง 5 ปี เมื่อติดต่อกันเป็นระยะเวลา 1 เดือน เลยทีเดียว” โอ้โห ฟังเครมแล้วต้องลองแล้วหล่ะค่า

 5. Lancome Renergie Yeux Multi Lift Lifting Firming Anti Wrinkle Eye Cream

  เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินชื่อ ผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ที่ราคาจับถึง มีส่วนผสมขั้นเทพแบบนี้ มีบล็อกเกอร์มารีวิว มีความสามารถในด้านของการให้ความชุ่มชื้น ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา บำรุงและขจัดปัญหารอยคล้ำให้ดีขึ้น แต่ดีไม่ดีต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้ ลองหาตัวเทสเตอร์มาใช้ก่อนก็ได้นะ

ใครที่กำลังมองหาอายครืมสักตัวมาใช้เพื่อช่วยในการดูแลผิวรอบดวงตาแบบอยู่หมัด ก็ขอแนะนำแบรนด์เหล่านี้ได้เลยค่ะ แต่อาจราคาสูงสักนิด แต่ก็คุ้มได้ลองใช้

#อายครีม #รีวิวเครื่องสำอาง #ความสวยความงาม

Our Partner