จัดอันดับลิปเนื้อแมทช์ติดทน 5 ยี่ห้อดัง

จัดอันดับลิปเนื้อแมทช์ติดทน 5 ยี่ห้อดัง

 พูดถึงเรื่อง เครื่องสำอางค์ บนใบหน้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น LIPSTICK ซึ้ง LIPSTICK ก็จะมีเนื้อสัมผัสแตกต่างกันออกไป ตามโอกาส ตามความชอบที่สอดคล้องกับการแต่งหน้าในแต่ละโทน เช่นกัน ส่วน Lipstick เนื้อแมทช์ ก็จะนิยมใช้กับการแต่งหน้า สายฝอ. หรืออาจจะใช้ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบการทาลิปสติกแค่ครั้งสองครั้งต่อวัน ก็คงต้องมองหาลิปสติกคู่ใจสักสีสองสีติดกระเป๋าไว้บ้างแล้ว วันนี้เราจึงมา จัดอันดับลิปเนื้อแมทช์ 5 ยี่ห้อดัง 

ใช้ดี สีชัด จูบยังไงก็ไม่หลุด 

  1. MAYBELLINE NEW YORK SUPER STAY MATTE INK UN-NUDE LIQUID LIPSTICKS

 ซึ่งก็ถือว่าเป็นลิปแมทช์ ที่สีสวยเชดสีมากมายเหมาะกับทุกสีผิวของสาว ๆ แถมราคาน่าจับต้อง หนึ่งแท่งยังสามารถใช้ได้นานอีกด้วย

  1. Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip

เป็นลิปที่บิวตี้บล็อกเกอร์รีวิว สีสวยมาก แถมจูบไม่หลุด ตัวนี้จะเป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมทช์ เนื้อครีมกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น สีติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง 

  1. 4U2 Love Me Harder

เป็นลิควิดลิปแมทสูตรใหม่ที่ปรับปรุงจากตัวแรก เนื้อสัมผัสดีกว่าเดิม สีสวยกว่าเดิม กลบสีปากมิด ติดทนนาน ไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง หัวแปรงเล็กลงทาง่ายมากขึ้น เฉดสีใหม่ที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับสาว ๆ หลากหลายสีผิวแถมอินเทรนด์สุดๆ มีให้เลือกมากถึง 15 เฉดสี ไม่แห้งตึง กลบสีปากมิด บอกเลยว่าน่ลองสุด ๆ 

  1. L’Oreal Paris Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ทาแล้วรู้สึกเหมือนริมฝีปากเปลือยเปล่า ทาเหมือนไม่ได้ทา ทาแล้วจะรู้สึกว่าบางเบามาก ด้วยเทคโนโลยีแผ่นฟิลม์บางสูตรเฉพาะ ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก 

  1. Revlon Ultra HD Matte Lipcolor 

 ลิควิดลิปเนื้อแมตต์บางเบา เป็นอีกหนึ่งลิปที่สาว ๆ หลาย ๆ คนชอบ ทั้งสีสวย แถมติดทนนานด้วย 

เนื้อลิปของเค้าจะมีความบางเบา ไม่แห้งจนเกินไป แถมยังไม่หนักปากด้วย เกลี่ยง่าย ทาลงไปที่ริมฝีปากแล้วอาจจะแห้งช้านิดนึงนะคะ ต้องรอเซ็ตตัวหน่อย เม็ดสีชัด สามารถกลบปากคล้ำได้มิด เผยริมฝีปากสวยเรียบเนียนดุจกำมะหยี่ พร้อมบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานด้วย 

สำหรับการ จัดอันดับลิปแมทช์ 5 ยี่ห้อดัง ราคาย่อมเยาว์ เป็นลิปที่ควรมีติดกระเป๋าสักแท่งหรือสองแท่ง

 ที่สามารถหยิบใช้ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะวันเบา ๆ สบาย ๆ หรือวันที่ต้องแต่งหน้าจัดหนัดจัดเต็มก็ไม่ต้องกังวล ทางเราก็ได้เลือกแบรนค์ดีแบรนด์ดังมาให้สาว ๆ กันแล้วนะคะในวันนี้ เครื่องสำอางค์ อีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรมองข้าม

#ทริคความงาม #รีวิวลิป #การเลือกลิปเนื้อแมทซ์

Our Partner