เครื่องดื่มแคลน้อย ในเซเว่น ดื่มสดชื่นไม่กลัวอ้วน

เครื่องดื่มแคลน้อย ในเซเว่น ดื่มสดชื่นไม่กลัวอ้วน

สำหรับหลายคนอาจจะสนใจแต่ปริมาณแคลอรี่ของอาหารที่กินเข้าไป แต่ลืมดูแคลอรี่จากเครื่องดื่มที่ดื่มไป จึงทำให้การลดน้ำหนักไม่ได้ผล การมองหาเครื่องดื่มแคลน้อย ก็ถือว่าเป้นเรื่องจำเป็นเช่นกัน ไม่ต่างจากอาหาร ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้สาว ๆ คงกำลังหาเครื่องดื่มมาเติมความสดชื่นกัน วันนี้เราได้มี เครื่องดื่มแคลน้อยในเซเว่น มาแนะนำ สำหรับใครที่กลัวอ้วน เป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ที่ดื่มได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วนกันแล้วจ้า เพราะมีแคลอรี่ต่ำ ปริมาณน้ำตาลน้อย ดื่มได้แบบไม่รู้สึกผิด

เครื่องดื่มแคลน้อย ในเซเว่นบ้านเรา

Daily Mate 300 มล. / 25 แคลอรี่  Daily Mate ชาเขียวผสมสารสกัดจากบัลซัม แพร์ ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ลดคลอเรสเตอรอล จัดเป็นเครื่องดื่มแคลน้อย และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ที่สำคัญคือชาเขียวตัวนี้ เป็นสูตรปราศจากน้ำตาล เป็นหนึ่งในชาเขียวที่แคลอรี่น้อยมาก ๆ ดื่มเพลิน ดับกระหายดีเลย

Fuji ชาเขียว 500มล. / 20 แคลอรี่ ชาเขียว ฟูจิฉะสูตรธรรมชาติ ฝาสีขาวนี้เครื่องดื่มแคลน้อย ไม่ใส่น้ำตาล  ที่ข้างขวดบอกส่วนประกอบโดยประมาณ น้ำชาเขียว 99.9% วิตามินซี 0.1% แคลอรี่น้อย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล เหมาะสำหรับใครที่กำลังลดน้ำหนักมาก ๆ เพราะชาเขียวช่วยลดไขมันในร่างกาย โดยเฉพาะส่วนท้อง ดื่มแล้วพุงแฟ่บแน่นอน

ดอยคำ น้ำมะเขือเทศ 200 มล. / 50 แคลอรี่ ดอยคำ น้ำมะเขือเทศ 99% สูตรโซเดียมต่ำ ได้รับประโยชน์จากมะเขือเทศเต็ม ๆ ที่อุดมไปด้วยสารไลโคปีน ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ใครอยากหน้าเด็กต้องจัดเลย และแนะนำให้แช่เย็นจะช่วยให้ดื่มง่ายขึ้น เครื่องดื่มแคลน้อย ที่เหมาะกับคนรักหุ่น

C – vitt 140 มล. / 35 แคลอรี่  C – vitt เครื่องดื่มผสมวิตามิน c มีรสเปรี้ยวอมหวาน ดื่มแล้วสดชื่นสุด ๆ เนื่องจากร่างกายคนเราไม่สามารถผลิตวิตามิน c เองได้ วิตามิน c ขวดนี้ก็จะมีส่วนสำคัญในการดูแลร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมคุ้มกัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยจากสิว และช่วยสร้างคอลลาเจนด้วย ถ้ากำลังมองหา เครื่องดื่มแคลน้อย ต้องขวดนี้เลย

ดัชมิลล์ ดีไลท์ สูตรน้ำตาล 0.1% 160 มล. / 30 แคลอรี่ เครื่องดื่มแคลน้อย สำหรับดัชมิลล์ ดีไลท์ สูตรสีเขียวนี้ มีน้ำตาลน้อยกว่า ไขมัน 0% มีจุลินทรีย์โพรไบโอติก สายพันธุ์อิมูลัส มาพร้อมวิตามิน B2 และแคลเซียม ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง แถมช่วยให้ขับถ่ายดี

ร่างกายของมนุษย์มีน้ำอยู่ประมาณ 60-70% ในแต่ละวันร่างกายต้องสูญเสียน้ำประมาณวันละ 2 ลิตร ทั้งที่ขับออกมาทางปัสสาวะ เหงื่อ หรือลมหายใจ ปริมาณมากน้อยขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่ทำ วัย และน้ำหนักของแต่ละบุคคล ดังนั้นเราจึงต้องดื่มน้ำเข้าไปชดเชยน้ำที่สูญเสียไปทุกวัน วันละประมาณ 2 ลิตร การดื่มเครื่องเครื่องดื่มแคลน้อย จะช่วยเติมน้ำให้ร่างกาย และความคุมน้ำหนักอีกด้วย

เครดิตภาพ : twitter.com,ture.id

#หุ่นดีได้ง่ายๆ #การดูแลตัวเอง #เครื่องดื่มแคลน้อย

Our Partner