ลิปสติกสีส้มอิฐ สีคลาสสิคที่สามารถทาได้ทุกวันทุกโอกาส

ลิปสติกสีส้มอิฐ สีคลาสสิคที่สามารถทาได้ทุกวันทุกโอกาส

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะมีสีติดในดวงใจอย่างน้อย 1-2 สีขึ้นไป แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าเราจะชื่นชอบสีไหนสุดท้ายแล้วเราก็มักจะเลือกทาลิปสติกตามวาระและโอกาสว่าในเวลานั้นเราไปทำอะไรและเดินทางไปในสถานที่ไหน อย่างเช่นการทำงานที่ต้องการความจริงจังเล็กน้อย การไปงานวันเกิด การไปงานเลี้ยงรุ่น การไปเที่ยวกลางคืน หรือการไปวัด สำหรับคนที่เริ่มแต่งหน้าอาจจะยังเลือกสีลิปสติกได้ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาแนะนำลิปสติกสีส้มอิฐที่คุณควรจะมีติดโต๊ะเครื่องสำอางเอาไว้นั่นก็คือสีส้มอิฐนั่นเอง เพราะมันเป็นสีคลาสสิคที่เราสามารถทาได้ในทุกวันและทุกโอกาส ถ้าคุณอยากจะซื้อลิปสติกสีนี้สักแท่ง 1 วันนี้เราก็มีมาแนะนำให้ได้ลองซื้อตามกัน 

รวมลิปสติกสีส้มอิฐที่สาวๆ ควรมี 

  1. YSL ROUGE PUR COUTURE #139 BEIGE CREMEUX เรื่องการที่แบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมที่ราคาจับต้องได้ เป็นลิปสติกสำหรับคนที่ค่อนข้างมีลุคสดใสร่าเริง ต้องการความเป็นธรรมชาติ เนื่องจากสีที่เราแนะนำเป็นสีส้มก่ำที่ให้ความรู้สึกสดใสอยู่ สีเนื้อเงาลื่นทาง่ายไม่ตกร่อง เหมาะสำหรับคนที่ปากแห้งเนื่องจากไม่ทำให้เราเห็นร่องริมฝีปากชัดเจนมากยิ่งขึ้น ราคาอยู่ที่แท่งละ 1,500 บาท 
  2. GUCCI ROUGE À LÈVRES MAT LIPSTICK #208 THEY MET IN ARGENTINA ขยับมากันที่แบรนด์คลาสสิคอย่าง GUCCI ที่มาพร้อมกับลิปสติกสีส้มอิฐที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานด้วยการผสม PIGMENT สีชมพูเข้าไปด้วย เนื้อกำมะหยี่ให้ความรู้สึกดูดีและหรูหรา ไม่แห้งหรือมันจนเกินไปทำให้สามารถทาได้ทุกสภาพริมฝีปาก ราคาอยู่ที่ 1,595 บาท 
  3. DEAR DHALIA BLOOMING EDITION SATIN GLOW LIP #SERENITY สำหรับใครที่ชอบความมันเงาของลิปกลอสเราขอแนะนำรุ่นนี้เลย มันเป็นลิปกลอสที่ทั้งฉ่ำและเงาแต่สีสันยังคงสดใสชัดเจน ทาแล้วช่วยเพิ่มความเป็นสาวเกาหลีมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนสาวสุขภาพดี ราคาอยู่ที่แท่งละ 1,100 บาท 
  4. LANCOME L’ABSOLU ROUGE RUBY CREAM #274 COEUR DE RUBY สำหรับใครที่หาลิปสติกที่มีความหรูหราหรือเหมาะสำหรับการทำงานอย่างเป็นทางการเราขอแนะนำรุ่นนี้เลยเพราะสีจะมีความเข้มและความส้มขึ้นมาเล็กน้อยทำให้มันดูมีความเป็นทางการและดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น เนื้อลิปสติกไม่แมทหน้าจนเกินไปทำให้ดูชุ่มชื่นสุขภาพดี 

เลือกลิปสติกสีส้มอิฐอย่างไรให้ปังแบบไม่โป๊ะ

ลิปสติกสีส้มอิฐนั้นอาจจะฟังดูเป็นชื่อเฉดสีที่ชัดเจนอยู่แล้วแต่ในความเป็นจริงแล้วสีส้มอิฐนั้นก็มีอีกมากมายหลายเฉดไม่ว่าจะเน้นสีน้ำตาล เน้นสีส้ม เน้นสีแดง หรือเน้นสีชมพู หากคุณไปงานที่มีความเป็นทางการหรือไปงานกลางคืนเราขอแนะนำเขตที่มีความเข้มขึ้นมาเล็กน้อย มีความอบอุ่นน้ำตาลนิดๆ จะช่วยเพิ่มความจริงจังและความเซ็กซี่ได้มากยิ่งขึ้น หากไปงานเลี้ยงเราขอแนะนำให้มีความเป็นชมพูมันเงาขึ้นมาเล็กน้อยก็จะช่วยเพิ่มความน่ารักได้เป็นอย่างดี 

เครดิตภาพ : my-best.in.th

#การเลือกสีลิป #ทริคความงาม #ลิปสติกสีส้มอิฐ

Our Partner