อยากลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนต้องทานอาหาร 9 อย่างนี้

อยากลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนต้องทานอาหาร 9 อย่างนี้

หากอยากลดน้ำหนักสาวๆ ต้องเลือกทานอาหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกายนะคะ เพราะจะทำให้ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนค่ะ แต่ในการลดน้ำหนักที่จะให้ผลดีนั้น สาวๆ ควรเลือกทานอาหาร ตามข้อมูลที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ค่ะ รับรองว่า ผลที่ได้ถูกใจสาวๆ แน่นอน

อาหาร 9 อย่างที่สาวๆ ควรทานหากอยากลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน 

  1. ทานกาแฟ เพราะกาแฟมีคาเฟอีน ที่ช่วยเร่งเผาผลาญไขมันในร่างกายค่ะ แต่ทางที่ดีควรดื่มก่อนออกกำลังกายจะดีที่สุดค่ะ ในแต่ละวันนั้นควรดื่มไม่เกินสองแก้วต่อวันนะคะ คือตอนเช้าและระหว่างวัน
  2. ดื่มชาเขียว เพราะมีคาเทชินที่ช่วยให้หน้าใส และเร่งการเผาผลาญไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดีค่ะ 
  3. Apple cider vinegar ช่วยในเรื่องลดการอยากอาหาร สามารถเพิ่มการเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น
  4. ชาอู่หลง มีคาเฟอีนและคาเทชิน ที่ช่วยในเรื่องของการเผาผลาญได้เป็นอย่างดีและมากกว่าชาเขียวนะคะ แต่ควรทานสลับกันไปค่ะ เพราะร่างกายจะได้รับคาเฟอีนมากเกินไป ในการทานไม่เกินวันละ 2-3 แก้วจะดีที่สุดค่ะ
  5. ไข่ สามารถกินได้ทั้งไข่เป็ดและไข่ไก่นะคะ และสามารถทานได้ทั้งไข่ขาวและไข่แดงเลยค่ะ ในไข่มีโปรตีนสูง ดังนั้นเมื่อเราทานไข่เข้าไป ร่างกายจะเผาผลาญมากขึ้นและระบบการย่อยอาหารก็จะทำงานได้ดีขึ้นค่ะ 
  6. ปลาทะเล ในปลาทะเลมีโปรตีนและไขมันดี ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้ดีมากขึ้นค่ะ หากอยากลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนต้องทานปลาทะเลเยอะๆ ค่ะ
  7. กรีกโยเกิร์ต มีซีแอลเอ ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญและช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้นค่ะ เมื่อระบบขับถ่ายทำงานได้ดี น้ำหนักของเราก็ลดลงได้ง่ายแล้วค่ะ แถมอิ่มนานด้วยนะคะ
  8. น้ำมันมะกอกสกัดเย็น ลดคอเรสเตอรอลได้ดี แต่ไม่แนะนำให้นำไปใช้ทอดนะคะเพราะน้ำมันมะกอกไม่ทนความร้อนค่ะควรทานแบบใส่ในสลัดผักผลไม้จะดีที่สุดค่ะ ในแต่ละวันไม่ควรเกินสองช้อนโต๊ะค่ะ
  9. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยลดความอยากอาหารและเร่งการเผาผลาญได้ดีอีกอย่างเลยนะคะ นำไปประกอบอาการได้ค่ะ แต่ไม่ควรร้อนมากจนเกินไป โดยอาจจะนำไปผัดผักก็ได้ค่ะ 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับอาหารลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ สาวๆ ลองทานดูนะคะ รับรองว่าน้ำหนักจะลดลงได้ไม่ยากเลยค่ะ ที่สำคัญคือ อย่าลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ เพราะจะยิ่งทำให้ระบบการเผาผลาญจะได้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

เครดิตภาพ : sanook.com

#ดูแลตัวเอง #ทริคความงาม #อาหารหุ่นดี

Our Partner