มาเลือกสวมเดรสสายเดี่ยวให้สวยและมั่นใจกันดีกว่า

มาเลือกสวมเดรสสายเดี่ยวให้สวยและมั่นใจกันดีกว่า

เดรสสายเดี่ยวถือเป็นแฟชั่นที่มาแรงทุกปี โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนจะได้รับความนิยมกันสุดๆ เพราะนอกจากจะเหมาะกับอากาศแล้วยังสวยอินเทรนด์อีกด้วย สามารถหยิบมาสวมกันได้ทุกโอกาสไม่ว่าคุณจะใส่ไปเที่ยว ไปเดินเล่น ใส่อยู่บ้าน หรือแม้แต่ใส่ทำงาน นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวๆ ทุกรูปร่างอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวอวบ สาวรูปร่างเล็ก หรือสาวหุ่นดี แต่การจะใส่เดรสสายเดี่ยวให้สวยและมั่นใจนั่นเราควรเตรียมตัวให้พร้อมกันด้วยนะคะ ก็จะช่วยให้คุณสวมเดรสสายเดียวได้สวยเก๋อย่างที่ต้องการ สำหรับวิธีในการเตรียมตัวคุณสามารถทำได้ดังนี้ค่ะ 

เตรียมผิวก่อนสวมเดรส

เราควรเตรียมผิวให้สวยก่อนใส่ชุดกันด้วยนะคะ เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ วิธีง่ายก็คือ การขัดผิวให้เปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ แต่ถ้าหากคุณไม่มีเวลามากพอและรู้สึกเหมือนผิวไม่เรียบเนียนเท่าที่ควร แนะนำให้ลงครีมทาผิวหรือคอนซีลเลอร์ปกปิดร่องรอยกันไว้สักนิด ทีนี้สาวๆ จะใส่ชุดสีไหน หรือแบบไหนก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้เป็นอย่างดี 

สวมเครื่องประดับ 

สำหรับเครื่องประดับเป็นสิ่งที่ช่วยให้ชุดที่เราสวมดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ชุดเดรสสายเดี่ยวเท่านั้นนะคะ ชุดรูปแบบอื่นก็ด้วยเช่นกัน โดยการเสริมด้วยการใส่เครื่องประดับจะเป็นประเภท สร้อยคอยาวที่มีสีสันตัดกับสีของชุด, กำไลข้อมือที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัด หรือต่างหูยาวที่มีการประดับตกแต่งของลูกปัด หินสี ไม่ก็ดอกไม้ อาจเลือกสีหรือแบบที่เข้ากับชุดเดรสเพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋ ไม่เพียงเท่านั้นหากเดินทางไปท่องเที่ยวลองเลือกสวมหมวกปีกกว้างสักใบ คู่กับรองเท้าสานส้นเตี้ย ก็เป็นชุดที่เหมาะแก่การใส่ไปเที่ยวทะเลแบบสุด ๆ กันแล้วค่ะ แต่อย่าลืมตกแต่งเล็บเท้าให้สะอาดทาเล็บเท้าสีสันแจ่มจรัส เท่านี้สาวๆ ก็สวยสะกดสายตาใครต่อใครกันแล้วค่ะ 

เลือกสีสันให้เหมาะกับบรรยากาศ

เราจะยกตัวอย่างการไปท่องเที่ยวอย่างเช่นถ้าคุณไปทะเลสีที่เหมาะควรเป็นประเภทสีสดๆ หรือมีลวดลายต่างๆ เช่น ลายการ์ตูน ลายกราฟฟิค หรือลายดอกไม้ต้นไม้ เป็นต้น หากใส่ไปเที่ยวป่าหรือภูเขาที่ไม่สมบุกสมบันจนเกินไป สวมเป็นโทนสีอ่อนๆ ออกแนวซีดๆ คู่กับรองเท้าผ้าใบแนวเซอร์แค่นี้ก็เหมาะกับบรรยากาศเป็นอย่างมากกันแล้วค่ะ 

บอกได้เลยว่าชุดเดรสสายเดี่ยวเป็นแฟชั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่สาวๆ ควรมีเก็บไว้สวมกันนะคะ เพราะนอกจากจะใส่ได้เกือบทุกโอกาสแล้ว ยังสวยอินเทรนด์ไม่มีตกยุคกันอีกด้วย

เครดิตภาพ :  compare-price.thairath.co.th,  gangbeauty.com

#การเลือกชุดเดรส #ความงาม#แฟชั่นชุดเดรส

Our Partner