แนะนำนำ้หอมจากแบรนด์ zara

แนะนำนำ้หอมจากแบรนด์ zara

แบรนด์ zara เป็นแบรนด์ชื่อดังอีกแบรนด์หนึ่งที่มีสินค้ามากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ รวมไปถึงนำ้หอม ซึ่งนำ้หอมของแบรนด์ zara ก็เป็นหนึ่งในไอเทมเด็ดที่หลายคนชื่นชอบเพราะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมที่ติดทนนาน และที่สำคัญคือมีราคาที่จับต้องได้นั่นเองค่ะ สำหรับวันนี้เรามีนำ้หอม zara ยอดนิยม มาแนะนำเพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกน้ำหอม ZARA ได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

1.ZARA EBONY WOOD ราคา 1,390 บาท 

เป็นนำ้หอม Collection พิเศษที่ทาง ZARA ร่วมกับ Jo LOVES แบรนด์น้ำหอมชื่อดังระดับโลก โดยกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เริ่มต้นมาด้วยกลิ่นของพริกไทยสีชมพู ซึ่งให้ความเผ็ดร้อนเล็กน้อย พอให้น่าค้นหา อีกทั้งยังผสมผสานกับกลิ่นแนว Woody และ Ebony Wood ที่ช่วยเพิ่มดีกรีความอบอุ่นและนุ่มนวลได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคือ กลิ่นนี้เป็นน้ำหอม Unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงนั่นเองค่ะ

2.ZARA ROSE GOURMAND ราคา 990 บาท 

สำหรับขวดนี้ถือว่าเป็นน้ำหอมขวัญใจสาวๆ มีกลิ่นหวานหอม หรูหรา ด้วยกุหลาบและวานิลลาที่หอมอบอวล สุดละเมียดละไม และที่สำคัญคือ เป็นน้ำหอมประเภท EDP ที่มีความเข้มข้นสูง จึงให้กลิ่นหอมที่ติดทนนานประมาณ 6 – 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว ขวดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งกับใครที่กำลังมองหาน้ำหอมไปออกงานสำคัญค่ะ

3.ZARA WHITE ราคา 490 บาท 

เป็นนำ้หอมดีไซน์สวยงาม มาพร้อมกับกลิ่นสะอาดและผ่อนคลาย โดยมีกลิ่นแรกเริ่มเป็นกลิ่นลิ้นจี่แนว Fruity ให้ความรู้สึกสดชื่นเล็กน้อย จากนั้นเป็นกลิ่นของ Freesia ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว มีกลิ่นที่อ่อนโยน ไม่ฉุนจนเกินไป สุดท้ายคือกลิ่น Magnolia ดอกไม้ที่ให้ความหอมหวานและผ่อนคลาย นอกจากนี้ ยังเป็นน้ำหอมประเภท EDT ที่ติดทน 3 – 5 ชั่วโมง จึงเหมาะกับใครที่ชอบกลิ่นสะอาด ๆ และสามารถใช้งานได้หลายโอกาสค่ะ

4.ZARA NUIT ราคา 690 บาท

เป็นนำ้หอมที่มีกลิ่นหอมชัดเจน มีสไตล์ที่อบอุ่นและทรงพลัง แม้ว่าจะเปิดตัวมานานแล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง เพราะเป็นน้ำหอมประเภท EDP ที่มีความเข้มข้นสูง จึงให้กลิ่นหอมที่ค่อนข้างชัดเจน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในเวลากลางคืนค่ะ

5.ZARA UNIVERSAL OUD ราคา 1,390 บาท 

สำหรับขวดนี้เป็นน้ำหอมน้องใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลิ่นจาก Collection พิเศษที่ ZARA ร่วมกับ Jo LOVES ซึ่งโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีกลิ่นต้นที่เปิดมาด้วยพริกไทยดำที่เผ็ดร้อน ตามมาด้วยกลิ่นของ Oud ช่วยมอบความหอมอบอวล นอกจากนี้ กลิ่นท้ายยังผสมผสานกับ Patchouli หรือพิมเสน ทำให้ออกแนวสมุนไพรเย็นๆทำให้คุณรู้สึกถึงกลิ่นอายสไตล์ตะวันออกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เครดิตภาพ : Frangrantica

#น้ำหอมZARA #ไอเทมสาวๆ #รีวิวน้ำหอม

Our Partner