แนะนำ 7 แชมพูผมหอม ติดทนตลอดวัน แม้อยู่กลางแจ้ง

แนะนำ 7 แชมพูผมหอม ติดทนตลอดวัน แม้อยู่กลางแจ้ง

เสน่ห์ของผู้หญิงอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของความหอม โดยเฉพาะเส้นผม หากมีความหอมละมุนลอยโชยลมมาเตะจมูกหนุ่ม ๆ แล้วละก็ รับรองว่าจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ทั้งช่วยเพิ่มความมั่นใจอีกด้วย แต่การจะทำให้ผมเกิดความหอมขึ้นอย่างยาวนานนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านกรรมวิธีบำรุงมากมาย ดังนั้นจึงขอแนะนำแชมพูผมหอมยอดนิยม การันตีด้วยยอดขายดีเป็นอันดับต้น ๆ หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย 

แชมพูกลิ่นหอม ใช้แล้วเส้นผมจะหอมสดชื่นจนคนต้องร้องทัก 

1. Rejoice COLLECTION LUMINOUS ROSE แชมพูผมหอมแบรนด์ยอดนิยม มาพร้อมกับความหอมหวานอ่อน ๆ ของดอกไม้และพืชพรรณบริสุทธิ์หลากหลายชนิด เช่น ดอกกุหลาบ และส้มยูซุ เป็นต้น และผ่านการปรุงน้ำหอมจากนักปรุงระดับโลกติดจึงทำให้เส้นผมอย่างยาวนาน ช่วยให้รู้สึกมั่นใจได้ว่าผมจะหอม พลิ้วสลวย ได้ตลอดทั้งวัน

2. Oriental Princess Tropical Nutrients Peach สูตรกลิ่นพีช ที่จะช่วยเติมความหอมของเส้นผม แถมเติมความนุ่มสลวย และให้ความเงางามอีกด้วย ด้วยส่วนผสม Nutri Moist รวมถึง Peach Extract ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน รู้สึกถึงการบำรุงหนังศีรษะดูสุขภาพดี ขจัดผมแห้งและลดการชี้ฟูทำให้จัดทรงได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมติดทนนาน เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

3. Herbal Essences Volume white grapefruit & mosa mint ด้วยความหอมที่เป็นเอกลักษณ์อย่างสมบูรณ์แบบจากกลิ่นดอกไม้ ผลไม้ รวมถึงว่านหางจระเข้ และสารสกัดสาหร่ายทะเล ที่ไม่เพียงจะให้ความหอมติดทนนานเท่านั้น ยังทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก แลดูมีสุขภาพดี นุ่มสวย เงางาม ที่สำคัญไม่มีสารซิลิโคนจึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างมาก

4. TRESemmé Keratin Smooth Red Shampoo แชมพูสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น อาร์แกนออยล์ และเคราติน เป็นต้น ช่วยทำความสะอาดเส้นผมทุกประเภท แถมให้กลิ่นหอมหวานจากดอกไม้ แม้จะไม่ได้สระผมนานถึง 3 วัน นอกจากนี้ยังบำรุงเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เรียบลื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยทางแบรนด์เคลมว่าผมไม่ชี้ฟู 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว

5. Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry Shampoo มาพร้อมกับกลิ่นที่ชวนให้นึกถึงสวนดอกไม้และความสดชื่น เนื่องจากกลิ่นหอมเหมือนผลไม้ผสานกับดอกไม้ที่ไม่เหมือนใคร จากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก แถมอัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น โรสวอเตอร์ และมิกซ์เบอร์รี่ เป็นต้น ที่จะช่วยให้ผมบาง ลีบ และแบนชี้ฟูขึ้นมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นรูขุมขนให้เส้นผมเจริญเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ 

6. L’ORÉAL PARIS ELSEVE Keratin Smooth Perfecting ด้วยส่วนผสมอย่าง Botanical Oil จากธรรมชาติ ที่เข้าไปทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน เพิ่มความเงางามให้กับผมแห้งกระด้างตั้งแต่โคนจรดปลาย ดูเรียบลื่น และมีสุขภาพีดีเหมาะกับทุกสภาพผม แม้ทำสี จะช่วยป้องกันไม่ให้สีซีดจาง แถมมีกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกกุหลาบที่ติดผมอย่างยาวนานอีกด้วย

7. OGX Cherry Blossoms อีกหนึ่งแบรนด์แชมพูผมหอมที่ไม่ควรพลาด เนื่องจากเป็นสูตรอ่อนโยนกับทุกสภาพผมแม้จะเป็นเส้นเล็ก ด้วยการทำงานอย่างล้ำลึกจึงช่วยบำรุงฟื้นฟู และแยกเส้นผมออกจากกัน ช่วยลดการชี้ฟู แตกปลาย แลดูมีสุขภาพดีเป็นอย่างมาก ด้วยส่วนผสมสำคัญ เช่น กรีนที และเชอร์รี่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้ความหอมอย่างน่าอัศจรรย์อีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาแชมพูผมหอม สามารถนำข้อมูลที่ได้แนะนำข้างต้นไปประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อกันได้ ทั้งนี้ตามท้องตลาดยังมีอีกมากมายหลายสูตรให้เลือกซื้อมาใช้ตามความเหมาะสมและชอบของแต่ละคน เพื่อให้เส้นผมของคุณมีความหอมยาวนาน เนียนนุ่มลื่น ไม่พันกัน ไปตลอดทั้งวัน

เครดิตภาพ : allthingshair.com / mgronline.com

#การดูแลเส้นผม #ทริคความงาม #แชมพูหอมติดทนนาน

Our Partner