รีวิวเซรั่มบำรุงผม

รีวิวเซรั่มบำรุงผม

ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสาวๆหลายคนนั้นคือเรื่องผมซึ่งตัวสาวๆเองก็มักที่จะหมักผม ทำทรีทเม้นท์อยู่บ่อยๆแต่ปัญหาผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วงก็ยังเกิดขึ้นซึ่งสาเหตุหลักของการเกิดปัญหาเหล่านี้คือมีสุขภาพผมที่ไม่แข็งแรงและมักโดนสารเคมีหรือความร้อนอยู่สม่ำเสมอ วันนี้แอดจึงมารีวิวเซรั่มบำรุงผมที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของปัญหาผมเสียที่เกิดขึ้นกับสาวๆทุกคน ซึ่งเซรั่มแต่ละตัวที่แอดจะมารีวิวในวันนี้จะมีเคล็ด(ไม่)ลับที่แตกต่างกันในเรื่องของการบำรุงเส้นผม

  1. Cuticle Professional Hair Care ฟื้นฟูผมร่วงและรักษาผมแตกปลาย เป็นเซรั่มที่หอมมากกลิ่นเซรั่มมีความละมุนเหมาะสำหรับผมที่มักโดนความร้อน การดัดลอน การโดนเคมีโดยเฉพาะ ตัวเซรั่มจะช่วยลดผมเสีย ชี้ฟู จัดทรงได้ยาก ไม่มีน้ำหนัก เซรั่มนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แส้นผมและปกป้องผมจากแสงแดดอีกด้วย ราคา 395 บาท
  2. LOREAL PARIS ELSEVE OIL เป็นสูตรสำหรับสาวผมเสียเหมาะสำหรับคนที่ทำสีผม เป็นเนื้อออยล์ มีสารสกัดจากน้ำมันดอกไม้ 6 ชนิด ช่วยปกป้องผมให้ไร้ความแห้งหยาบกระด้าง จะบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกผมดูนุ่มสลวยสุขภาพดี ขนาด 100 มล. ราคา 349 บาท
  3. Sunsilk Serum Natural Almond & Honey เป็นสูตรเซรั่มบำรุงผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วจะรู้สึกว่าผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู ให้กลิ่นหอมหวานตลอดทั้งวัน จะแก้ปัญหาผมได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นผมหยิกเสีย แห้งกรอบและแตกปลาย ขนาด 45 มล. ราคา 189 บาท
  4. Lolane Natura Daily Hair Serum silky เซรั่มที่มีความเข้มข้นซึมเข้าเส้นผมได้ง่าย ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเงางามมีน้ำหนัก หวีง่าย ปกป้องผมแตกปลาย ลูบไล้ทั่วเส้นผมเน้นพิเศษที่ปลาย ราคา 75 บา
  5. go hair silky seaweed nutrients เซรั่มบำรุงผมที่เหมาะสำหรับผมแห้งเสียแตกปลายมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ลักษณะเป็นเนื้อครีมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรใช้แล้วผมนุ่มมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพร เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนจะรู้สึกถึงความนุ่มและผมมีสุขภาพดี ขนาด 250 มล. ราคา 100 บาท

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเส้นผมบอกเลยว่าการที่ได้ใช้เซรั่มบำรุงผมควบคู่ไปกับการหมักผม ทำทรีทเม้นท์ผมบอกเลยว่าสุขภาพเส้นผมที่ดีอยู่ไม่ไกลเกิดเอื้อมแน่นอนและการเลือกใช้เซรั่มก็สำคัญเช่นกันเพราะเซรั่มแต่ละตัวจะบำรุงผมได้แตกต่างกัน

เครดิตภาพ :  khong-dee, jebean

#เซรั่มผม #ทริคบำรุงผม#การดูแลผม

Our Partner