รีวิว สบู่ล้างหน้าในเซเว่น ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด

รีวิว สบู่ล้างหน้าในเซเว่น ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด

แค่เราก้าวขาออกจากบ้าน หน้าของเราก็ต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆมากมาย ทั้งฝุ่นและแบคทีเรียที่ลอยอยู่ตามอากาศ แต่ไม่ใช่เฉพาะตอนออกจากบ้านเท่านั้นนะ เพราะต่อให้เราอยู่บ้านก็หนีไม่พ้น เรียกว่ามีอยู่ทุกที่จริงๆ และแน่นอนว่าฝุ่นหรือแบคทีเรียเหล่านี้ส่งผลเสียต่อผิวหน้าเป็นอย่างมาก ดังนั้นไอเทมที่จะช่วยดูแลผิวหน้าได้ดีก็คือ “สบู่ล้างหน้า” วันนี้เราจึงรวบรวมสบู่ล้างหน้าในเซเว่นมารีวิวให้เพื่อนๆได้ฟังกันค่ะ มียี่ห้อไหนบ้างตามไปดูกัน

1.Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ราคา 43 บาท 

ด้วยส่วนผสมหลักอย่างว่านหางจระเข้และใบบัวบก ช่วยลดปัญหาสิว ลดรอยแดงรอยดำที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดี หากใช้เป็นประจำยิ่งทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูขาวกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

2.ROJUKISS Hya Poreless Serum Soap ราคา 49 บาท

สบู่เซรั่มที่ไม่เหมือนใคร มาในรูปแบบคล้ายขวดเซรั่ม ช่วยให้จับถนัดมือมากขึ้นขณะใช้งาน มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้เป็นหลัก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวเด้ง แลดูอิ่มน้ำ ช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีมากขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยจัดการรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดีทีเดียวค่ะ 

3.BK Acne Natural Whipped Soap ราคา 59 บาท

หน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กับสบู่ยอดฮิตที่มีส่วนผสมช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนื้อฟองเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ ช่วยถนอมผิวได้ดี ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยทำใผ้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง รูขุมขนกระชับมากขึ้น กลิ่นหอม ฟองเยอะ ที่สำคัญคือช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดี

4.Jula’s Herb Watermelon Aura Soap สบู่แตงโม ราคา 59 บาท 

สบู่ก้อนนี้มาพร้อมสารสกัดมากมายจากธรรมชาติ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ผิวดูเปลั่งปลั่ง กระจ่างใสไร้ริ้วรอย เหมาะสำหรับทุก

สภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม แถมยังช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ 

5.Jula’s Herb Marigold Acne Soap สบู่ดาวเรือง ราคา 59 บาท

สำหรับสบู่จากจุฬาเฮิร์บไม่เคยทำให้ผิดหวัง ก้อนนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากดาวเรืองเป็นหลัก ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ เปลือกมังคุด และ BHA ช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับสภาพผิวมันและผิวผสม

เครดิตภาพ : cosmenet

#สบู่ล้างหน้าเซเว่น #ไอเทมสาวๆ #ทริคความงาม

Our Partner