ไอเท็มสุดจี๊ดที่สาวเปรี้ยวต้องมี

ไอเท็มสุดจี๊ดที่สาวเปรี้ยวต้องมี

หากคุณเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวสไตล์เปรี้ยวจี๊ด และอยากดูโดดเด่นอยู่เสมอ นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว ไอเท็มต่อไปนี้บอกได้เลยว่าคุณควรมีเก็บเอาไว้ เพราะนอกจากจะหยิบมาสวมเมื่อไหร่ก็ได้ ยังเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าสไตล์คุณอีกด้วย ที่สำคัญไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน ใส่เมื่อไหร่ก็สวยปัง จะมีไอเท็มอะไรบ้างนั้น ลองตามไปดูกันนะคะ

แว่นตากันแดดเลนส์ปรอท

แฟชั่นแว่นตาก็มีกันออกมาหลากหลายแบบ แต่เหมาะกับสาวเปรี้ยวก็คงจะไม่พ้นแว่นตาเลนส์ปอรท ที่มีสีสันสวยสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า สีชมพู สีส้ม สีแดง สีทอง หรือสีเงิน ที่เมื่อนำมาสวมแล้วจะให้บุคลิกของคุณดูโดดเด่นชวนมอง นอกจากนี้แว่นตากันแดดเลนส์ปรอทยังช่วยป้องกันดวงตาคู่สวยของคุณจากแสงสว่างภายนอกได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากคุณชอบสวมแว่นตากันแดดอย่าลืมเลือกแว่นตากันแดดเลนส์ปรอทมาสวมใส่กันดูบ้างนะคะ 

ถุงน่องสีดำแฟชั่นเพื่อเรียวขาสวย

สาวๆ หลายคนมักชอบสวมถุงน่อง เพราะนอกจากช่วยปกปิดเรียวขาให้ดูสวยเรียบเนียนได้แล้ว ถุงน่องยังมีประโยชน์สำหรับใครที่ต้องเดินมาก หรือยืนเป็นเวลานานๆ เพราะถุงน่องจะช่วยพยุงขาทำให้เรารู้สึกเมื่อยน้อยลง และในบรรดาถุงน่องต่างๆ ถุงน่องสีดำก็เป็นถุงน่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บริเวณขาได้เป็นอย่างดีแล้ว ถุงน่องดำยังช่วยทำให้ชุดที่คุณสวมดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้นอีกด้วย และสำหรับใครที่ชอบสวมกระโปรงสั้นแบบมินิสเกิร์ต คุณลองเลือกสวมคู่กับถุงน่องดำรับรองได้เลยว่าจะเป็นตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียวค่ะ

รองเท้าส้นสูง

นอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณได้เป็นอย่างดี รองเท้าส้นสูงยังเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีรูปร่างเล็ก เพราะสามารถช่วยให้คุณดูสูงเพรียวขึ้นได้แบบรวดเร็วทันใจกันเลยค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นรองเท้าส้นสูงยังเหมาะมากสำหรับสาวเปรี้ยว ไม่ว่าจะสวมคู่กับกระโปรง กางเกง หรือแม้แต่ชุดเดรส ก็ดูเข้ากันกับสไตล์การแต่งตัวของคุณได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสวมได้ทุกสีสันกันเลยนะคะ เลือกให้เหมาะกับโอกาสในการใช้งานและสีของเสื้อผ้าที่เราสวมก็พอ แต่สีที่เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวก็อย่างเช่น สีแดงเพลิง สีม่วง สีดำ สีขาว สีน้ำตาล สีเทา สีส้ม และสีเขียว เป็นต้น นอกจากนี้เราไม่ควรเลือกแบบที่มีความสูงมากจนเกินไป เอาแค่พอดีๆ ก็พอนะคะ เพื่อให้คุณเดินได้อย่างมั่นใจ

เครดิตภาพ : women.trueid.net

#แฟชั่นสาวเปรี้ยว #ทริคความงาม #ไอเทมสาวๆ

Our Partner