แฟชั่นชุดเดรสสไตล์มินิมอล ที่ไม่เคยเอาท์

แฟชั่นชุดเดรสสไตล์มินิมอล ที่ไม่เคยเอาท์

อาจเป็นเสื้อผ้าสไตล์เรียบๆ แต่ต้องบอกว่าออกแนวเรียบหรูดูดี ทำให้แฟชั่นแนวนี้ไม่เคยห่างหายไปจากความนิยมกันเลย แต่งน้อยแต่สวยปัง ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงทุกบุคลิกกันอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหวาน สาวเรียบร้อย สาวเท่ หรือแม้แต่สาวห้าว ก็ยังสามารถสวมชุดเดรสสไตล์มินิมอลกันได้อย่างลงตัว ที่นี่ลองมาดูกันว่าชุดเดรสแบบไหนที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ พร้อมเคล็ดลับแต่งอย่างไรให้ดูเลิศและกิ๊บเก๋แต่ยังคงคอนเซ็ปเรียบง่ายไว้อย่างครบถ้วน

ชุดเดรสสีขาว 

เลือกได้ทั้งแบบกระโปรงยาวและกระโปรงสั้นกันได้เลยนะคะ นอกจากนี้อาจเลือกเป็นเสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือแบบเกาะอกก็ได้เช่นกัน จากนั้นลองหาหมวกไหมพรม หรือสไตล์หมวกบักเก็ตมาสวมสักใบ พร้อมด้วยกระเป๋าผ้าหรือเป้สะพายข้าง ส่วนรองเท้าจะให้เหมาะต้องเป็นประเภทรองเท้าแบบเปลือยหรือไม่ก็รองเท้าสาน แค่นี้ก็สวยกิ๊บเก๋กันได้แล้วค่ะ

ชุดเดรสสายเดี่ยวสีพาสเทล

สำหรับสีพาสเทลจะมองดูสบายตาไม่ออกแนวหวานซะทีเดียว จึงเหมาะกับสาวๆ เกือบทุกบุคลิก สำหรับชุดเดรสสายเดี่ยวใครจะใส่เป็นชุดเดรสตัวเดียว หรืออาจใส่เสื้อไว้ด้านในอีกสักตัวเป็นได้ทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อสายเดี่ยว หรือแขนกุด ก็ดูเข้ากันได้ดี ชุดลักษณะนี้ยังเหมาะกับหลายโอกาส ไม่เพียงเท่านั้นยังเข้ากันได้ดีกับกระเป๋าและรองเท้าเกือบทุกรูปแบบ และต้องบอกว่าสีพาสเทลเป็นอะไรที่กำลังมาแรงในช่วงนี้กันอีกด้วย

ชุดเดรสสีน้ำตาล 

นอกจากสีขาวแล้วสีน้ำตาลนี่หละที่ฮิตกันไม่เลิก และยังเหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว และไม่ว่าคุณจะเป็นสาวอวบ สาวรูปร่างสูง หรือรูปร่างเล็ก ชุดเดรสสีน้ำตาลก็สามารถเข้ากับคุณได้เป็นอย่างดี แต่แนะนำให้เลือกเป็นแบบสีพื้นกันนะคะ มีลูกเล่นเพิ่มเติมได้แต่ไม่ต้องมาก โดยเลือกสวมได้ทั้งโทนสีอ่อนและสีเข้มกันเลย

ชุดเดรสสีอ่อน

ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน เขียวอ่อน หรือแม้แต่เหลืองอ่อน ก็เป็นชุดสไตล์มินิมอล ที่หยิบมาสวมกันได้ทุกโอกาส ที่สำคัญสีในโทนอ่อนยังเข้ากันได้ดีกับสาวๆ ทุกสีผิว แต่ถ้าคุณมีรูปร่างอวบก็ควรหลีกเลี่ยงสีโทนนี้กันนะคะ เพราะอาจทำให้รูปร่างของคุณดูอวบมากไปกว่าเดิม นอกจากคุณจะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองและชอบสีโทนนี้กันอยู่แล้ว ก็เลือกใส่กันได้ตามความชอบกันเลยค่ะ 

เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : lookbook.in.th, shopspotter.in.th

#แต่งตัว #เดรสมินิมอล #ทริคความงาม

Our Partner