เลือกรองเท้าส้นสูงอย่างไรให้สวยเริ่ด

เลือกรองเท้าส้นสูงอย่างไรให้สวยเริ่ด


สาวๆ เกือบทุกคนมักจะมีรองเท้าส้นสูงเก็บไว้สวมใส่เป็นรองเท้าคู่กาย โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีรูปร่างเล็กจะนิยมกันเป็นพิเศษ เพราะสามารถช่วยให้รูปร่างของเราดูสมส่วนหรือสูงโปร่งขึ้นได้ นอกจากนี้แล้วรองเท้าส้นสูงยังจัดเป็นรองเท้ายอดฮิตที่นิยมสวมใส่กันตลอด สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์และยังสามารถหยิบมาสวมใส่กันได้หลายโอกาสกันอีกด้วย ไม่ใช่แค่นั้นนะคะเพราะมีผลการวิจัยออกมาด้วยว่าผู้หญิงที่สวมรองเท้าส้นสูงจะดูสวยเซ็กซี่และมีเสน่ห์กว่าสาวๆ ที่ชอบสวมรองเท้าส้นแบนกันอีกด้วยค่ะ แต่จะให้ดีเรามาเลือกให้สวยเริ่ดกันด้วยดีกว่า แล้วจะเลือกอย่างไรวันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ มากฝากกันค่ะ เริ่มจาก

1. ไม่ควรเลือกแบบที่สูงมากจนเกินไป 

ถึงเราจะเป็นสาวรูปร่างเตี้ยที่มีความสูงไม่ก็ตามที เพราะแบบที่สูงมากๆ นอกจากจะทำให้คุณเดินลำบากแล้วยังส่งผลต่อสุขภาพกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะเท้าและขารวมไปถึงอาจจะทำให้เกิดอาการปวดหลังตามมาได้ ดังนั้นเลือกแบบพอดีๆ หรือแบบที่มีความสูงอย่างมากไม่ควรเกิน 3 นิ้ว นอกจากจะช่วยทำให้เดินได้ดีแล้วยังทำให้คุณมั่นใจในทุกก้าวกันอีกด้วยนะคะ แต่ถ้าต้องใส่เป็นเวลานานๆ ก็อย่าลืมพักเท้ากันบ้างนะคะ นอกจากนี้สาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยได้ใส่รองเท้าส้นสูงก็อย่าลืมหัดเดินให้คล่องแคล่วกันด้วย แค่นี้ก็สวยเริ่ดกันได้แล้วค่ะ 

2. เลือกให้มีขนาดพอดีกับเท้า

ไม่ใช่แค่พอดีอย่างเดียวนะคะควรเหมาะกับรูปเท้าของเราด้วย เช่น ถ้าคุณมีปลายเท้ากว้างก็ให้หลีกเลี่ยงรองเท้าแบบหัวแหลมถึงจะเป็นรองเท้าที่ดูสวยและได้รับความนิยมก็เถอะ เพราะนอกจากคุณจะใส่ลำบากเวลาเดินนิ้วเท้าอาจจะเสียดสีและเป็นแผลกันได้อีกด้วยค่ะ รองเท้าหัวกลมมนหรือหัวเหลี่ยมก็มีหลายแบบที่สวยทันสมัยไม่แพ้รองเท้าหัวแหลมเช่นกันค่ะ แต่ถ้าคุณมีเท้าได้รูปเรียวสวยก็เลือกได้ตามสบายกันเลยนะคะ นอกจากนี้การเลือกรองเท้าที่มีความพอดีกับเท้ายังทำให้คุณเดินได้สะดวกกระชับและดูดีกันอีกด้วย รองเท้าที่หลวมไปนอกจากจะดูไม่สวยแล้วยังเหมือนคุณยืมรองเท้าคนอื่นมาใส่กันอีกด้วย สำหรับเวลาเลือกซื้อรองเท้าที่ดีที่สุดควรเป็นช่วงบ่ายๆ จนถึงค่ำ เพราะจะเป็นเวลาที่เท้าของเราขยายตัวเต็มที่ 

คราวนี้สาวๆ คนไหนอยากสวมรองเท้าส้นสูงให้สวยเริ่ดเจิดจรัสและมั่นใจตลอดการสวมใส่ก็ลองทำตามวิธีข้างต้นกันดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

#การแต่งตัว #รองเท้าส้นสูง #ทริคความงาม

Our Partner