ชุดเอี๊ยม แฟชั่นสุดกิ๊บเก๋สำหรับสาวทุกสไตล์  

ชุดเอี๊ยม แฟชั่นสุดกิ๊บเก๋สำหรับสาวทุกสไตล์

ชุดเอี๊ยมในปัจจุบันมีให้เราเลือกสวมกันได้หลากหลายรูปแบบ หลายเนื้อผ้าและเกือบทุกสีสัน หลายคนอาจจะเคยทราบกันมาบ้างว่าในช่วงยุคแรกๆ ชุดเอี๊ยมส่วนใหญ่จะตัดเย็บด้วยผ้ายีนส์ และไม่ได้มีสีให้เราเลือกสวมได้เหมือนอย่างในทุกวันนี้ ทำให้จะเหมาะมากสำหรับสาวเท่หรือสาวเซอร์ แต่ปัจจุบันไม่ว่าคุณจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็มีชุดเอี๊ยมที่เหมาะสำหรับคุณ ยกตัวอย่างเช่น 

สาวหวาน

ชุดเอี๊ยมที่เหมาะสำหรับคุณนอกจากจะเลือกแบบที่เป็นโทนสีหวานๆ แล้ว คุณยังเลือกสวมได้ทั้งแบบกางเกงและกระโปรงกันเลยนะคะ ที่สำคัญหากชุดเป็นแบบเรียบๆ ธรรมดาๆ เรายังสามารถสวมชุดด้านไหนให้สวยหวานก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี  

สาวเปรี้ยว 

บอกเลยว่าคุณต้องห้ามพลาดมีเก็บกันเอาไว้นะคะ โดยเฉพาะแบบที่เป็นชุดกางเกงทั้งขาสั้นและขายาว รวมไปถึงแบบกระโปรงสั้น หรือกระโปรงเข้ารูป ก็เข้ากันได้ดีกับสาวเปรี้ยวเช่นคุณ แต่จะให้สวยครบสูตรอย่าลืมสวมคู่กับรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าบูทกันนะคะ ถ้าเป็นรองเท้าผ้าใบต้องแบบหุ้มข้อแค่นี้ก็เหมาะกับคุณเป็นอย่างมาก 

สาวเซอร์ 

ต้องเป็นชุดผ้ายีนส์ออกแนวสีซีดๆ หรือถ้าคุณจะเลือกเป็นผ้ารูปแบบอื่นก็ได้เช่นกัน อย่างเช่นผ้าลูกผูก ผ้ายึด หรือผ้าคอตตอน โดยเลือกได้ทั้งแบบสีอ่อนและสีเข้มกันเลยค่ะ เพียงแค่เสื้อตัวไหนเลือกให้เข้ากับบุคลิกของเราก็พอ เช่น อาจเป็นเสื้อยืด หรือไม่ก็เสื้อเชิ้ตสักตัว เท่านี้ก็เป็นชุดเซอร์ๆ อย่างที่ต้องการกันแล้วค่ะ 

สาวเรียบร้อย 

เลือกสวมได้ทั้งแบบที่เป็นกระโปรงหรือกางเกงกันเลยนะคะ เพราะจะเหมาะกับคุณทั้งสองแบบ เราแค่เน้นเสื้อตัวในให้เหมาะกับบุคลิกของเราก็ใช้ได้แล้วค่ะ รับรองได้เลยว่าจะเป็นชุดที่เหมาะสำหรับสาวเรียบร้อยเช่นคุณได้อย่างลงตัว 


สาวเซ็กซี่ 

ส่วนใหญ่จะนิยมสวมชุดเอี๊ยมคู่กับเสื้อตัวในที่เป็นประเภท เสื้อเกาะอีก เสื้อสายเดี่ยว เสื้อเอวลอย หรือเสื้อครอป เป็นต้น บางท่านอาจเลือกสวมเพียงแค่ชุดเอี๊ยม กับชุดชั้นในสวยๆ แค่นี้ก็เซ็กซี่กันสุดๆ กันแล้วค่ะ 
ดูไปแล้วชุดเอี๊ยมน่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่เหมาะกับคุณผู้หญิงทุกบุคลิก ไม่เพียงเท่านั้นกับคุณผู้ชายก็สามารถเข้ากันได้ดีเช่นกัน แต่จะเป็นชุดที่ควรใส่ไปเดินเล่น ไปท่องเที่ยว อยู่บ้าน หรือช็อปปิ้งเพียงนั้นนะคะ จะไม่เหมาะในการใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือไปงานสำคัญๆ เนื่องจากหลายคนมองว่ายังไม่ค่อยสุภาพสักเท่าไหร่ ดังนั้นอย่าลืมเลือกสวมให้เหมาะกับโอกาสกันด้วยนะคะ เพื่อให้คุณดูดีมีรสนิยม และสำหรับท่านใดที่สนใจดูแบบแฟชั่นชุดเอี๊ยมเก๋ๆ

เครดิตภาพ : bloggang.com,

#แฟชั่น #ชุดเอี๊ยม #การแต่งตัว

Our Partner