เสื้อแขนตุ๊กตาสุดน่ารักของสาว ๆ ปี 2022

เสื้อแขนตุ๊กตาสุดน่ารักของสาว ๆ ปี 2022

ยุคนี้กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่เสื้อผ้าแขนตุ๊กตากลายเป็นเทรนด์สำคัญซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงลุคสไตล์ใด สายหวานสายเปรี้ยว สายโลกส่วนตัวสูง สายเรียบร้อยก็มีความชื่นชอบในชุดสไตล์นี้เวลาที่ต้องออกไป Outdoor หรือไปในสถานที่สำคัญตามโอกาสมาก เพราะเสื้อแขนตุ๊กตานอกจากจะมีความเรียบร้อย ออกแบบมาในลักษณะของชุดเดรสและเสื้อมีจีบเป็นส่วนใหญ่แล้วก็ยังมีลวดลายที่สวยงาม บนเนื้อผ้าและกิมมิคแขนฟูที่ทำให้ดูเหมือนเจ้าหญิงทรงเสน่ห์มีออร่ายามสวมใส่ อีกทั้งสีเสื้อแขนตุ๊กตาก็มีหลากหลายสีสันด้วย ใครไม่ใช่สายหวานก็เลือกสีที่เข้ากับลุคตัวเองได้ ทำให้จากที่เมื่อก่อนเคยสวมใส่กันในแวดวงเจาะจง ตอนนี้ก็ได้กลายมาเป็นเทรนด์ของผู้หญิงไทยโดยสมบูรณ์แล้ว ยิ่งเวลาไปเดทกับคนที่ชอบนี่แทบจะต้องเลือกเสื้อแขนตุ๊กตาอยู่นานเลยด้วย เพราะผู้ชายมักชอบผู้หญิงที่สวมเสื้อแขนตุ๊กตามาก วันนี้เองเราก็จะมาแนะนำเสื้อแขนตุ๊กตาสุดน่ารักของสาว ๆ ปี 2022 ให้พวกคุณได้เลือกใส่กันแบบโดน ๆ ไปเลย

เสื้อแขนตุ๊กตาเอวลอย

“เสื้อแขนตุ๊กตาเอวลอย” เป็นเสื้อแขนตุ๊กตาอันดับหนึ่งของสาวหวานและสาวเปรี้ยวยุคใหม่ที่อยากได้ความเรียบร้อยแต่แฝงด้วยความเซ็กซี่จากเสื้อที่มีความสั้นอยู่แค่เพียงในระดับเอวหรือบางตัวก็จะทำถึงแค่หน้าท้องให้เปิดกันแบบสวย ๆ บางส่วนของร่างกาย และมีลวดลายที่เล็ก ๆ ให้มองดูหวานสวยเรียบหรูเข้ากับเทรนด์สมัยใหม่ สามารถแมชต์กับกระโปรงทรงเอ กระโปรงจีบสั้น หรือกางเกงขายาวได้อย่างสง่างามดูมีออร่ามาก

เสื้อแขนตุ๊กตาผ้าแก้ว

“เสื้อแขนตุ๊กตาผ้าแก้ว” เป็นเสื้อแขนตุ๊กตาที่เหมาะกับการใส่ไปสังสรรค์กับเพื่อน ใส่ตามงานอีเว้นต์ หรือใส่ไปเที่ยวเช็กอินถ่ายรูปนอกสถานที่ไกล ๆ หรือคาเฟ่ที่เป็นแนวสดใสหวาน ๆ ก็จะทำให้คุณดูมีความสวยงามราวกับเจ้าหญิงมาก โดยเนื้อผ้าอื่นของเสื้อจะเป็นเนื้อผ้านุ่มมีลวดลายทั่วไป แต่บริเวณแขนเสื้อจะเป็นผ้าแก้วใส ๆ ที่เน้นโปร่งฟูงดงามเหมือนชุดเจ้าหญิงสุด ๆ น่าจัดสักตัวมาก

เสื้อแขนตุ๊กตากิมมิคโบว์

“เสื้อแขนตุ๊กตากิมมิคโบว์” เป็นเสื้อแขนตุ๊กตาที่มีกิมมิคโบว์อยู่บริเวณอก โดยลักษณะของเสื้อจะเป็นเสื้อสั้น ๆเน้นผ้าพลิ้วบริเวณชายซึ่งเปิดสะดือได้อย่างสวยงาม รัดรูปพอดีตัว เห็นทรวดทรงได้อย่างงดงามทรงเสน่ห์ แต่มีโบว์ขนาดใหญ่กลางอกที่ทิ้งชายลงมาปิดความเซ็กซี่ไว้ทำให้เหมาะกับคนที่อยากเปรี้ยวแต่ยังคงอยู่ในความพอดีมาก สามารถแมชต์กับกางเกงขายาวและกางเกงขาสั้นได้ดีเลย

เครดิตภาพ : get-shop.net,jd

#เสื้อผ้า #ไอเทมสาวๆ #การแต่งตัว

Our Partner