แนะนำแฟชั่นชุดกี่เพ้าสวยๆ ใส่ถ่ายรูปปังๆ ต้อนรับตรุษจีน

แนะนำแฟชั่นชุดกี่เพ้าสวยๆ ใส่ถ่ายรูปปังๆ ต้อนรับตรุษจีน

เมื่อถึงเทศกาลตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่ของจีน เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องตามหาชุดกี่เพ้ามาใส่กันอย่างแน่นอน ชุดกี่เพ้าเป็นชุดที่สวยงามมากและเป็นชุดหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมจีน ถือเป็นสัญลักษณ์ของสตรีของสังคมชั้นสูง ชุดกี่เพ้าจึงถือเป็นเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษมากมายในวัฒนธรรมจีน จนปัจจุบันการใส่ชุดกี่เพ้าในวันตรุษจีนได้กลายมาเป็นกระแสนิยมมากขึ้น เพื่อไม่ให้คุณตกเทรนด์ เราได้รวบรวมแฟชั่นกี่เพ้าสุดปังมาฝากทุกคนกันค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่า

1.ชุดกี่เพ้ายาวแขนกุดสีแดง

ชุดกี่เพ้ายาวแขนกุด ที่มาในสีมงคลอย่างสีแดงสุดร้อนแรงที่จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป เหมาะกับคนที่ถือเคล็ดเรื่องโชคลาง อีกทั้งยังมาพร้อมกับลายปักรูปหางหงส์ สัตว์มงคลตามความเชื่อของชาวจีน ด้วยสีทองของเส้นด้ายที่ปักลายลงบนกี่เพ้าสีแดง ทำให้เกิดการรวมตัวของสองสีมงคลที่ให้ทั้งความสวยงามและความสมบูรณ์แบบ

2.ชุดกี่เพ้า เดรสคอจีน ลายดอกซากุระเล็ก

เรียกว่าเป็นกี่เพ้าร่วมสมัยสำหรับสาวหวานสายแฟชั่นเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นกี่เพ้ายาวเนื้อบาง สวมใส่สบาย พิมพ์ลายดอกซากุระ มาพร้อมซิปซ่อนด้านหลัง ให้ลุคอ่อนหวานถูกกาลเทศะแบบคุณหนู จะใส่ไปศาลเจ้า เที่ยวคาเฟ่หรือเดินชายทะเลก็เหมาะสมค่ะ

3.ชุดกี่เพ้า Mandarin Midi Dress With Detail

กี่เพ้าประยุกต์สุดชิคที่มาในรูปแบบแขนตุ๊กตาสีสันสุดจี๊ดและลายกราฟิกที่แสนจะน่ารักสดใส แถมยังมีดีไซน์ที่สวยแปลกตาแล้วแบบที่ไม่มีใครเหมือน นอกจากแขนตุ๊กตาที่โดดเด่นแล้ว ยังมีการเพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดด้วยดีเทลตรงคอเสื้อ โดยใช้กระดุมคริสตัลและการทำคอเว้า ผ่านการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันจากวัสดุเกรดพรีเมียม

4.ชุดกี่เพ้า LI MEI Dress

เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างแฟชั่นจากโลกตะวันตกและตะวันออก โดยกี่เพ้าพิมพ์ลายจาก Endless Holiday ตัวนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่อัดแน่นไปด้วยดีเทลต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแขนตุ๊กตาสุดน่ารัก กระดุมจีนสุดคลาสสิก ลายกราฟิกที่สวยแปลกตา รวมไปถึงความยาวของกี่เพ้าที่กำลังพอดี ดีเทลทั้งหมดนี้ได้รวมความคลาสสิกและความเก๋ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้กี่เพ้าตัวนี้แตกต่างไปจากกี่เพ้าทั่ว ๆ ไปอย่างเห็นได้ชัด

5.ชุดกี่เพ้าสั้น สีแดง

ถือชุดกี่เพ้าสุดคลาสสิค เป็นกี่เพ้าที่ถูกตัดเย็บอย่าประณีตตามแบบฉบับของกี่เพ้าจีนโบราณ จากการใช้ผ้าไหมจีนเป็นวัสดุในการตัดเย็บ เป็นกี่เพ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในหลายๆ โอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปงานมงคล หรือจะใส่ไปปาร์ตี้ให้เข้ากับธีมงาน ด้วยรูปแบบที่คลาสสิคทำให้ชุดนี้ไม่มีวันตกยุค สามารถหยิบมาใส่ได้บ่อย ไม่มีวันเบื่อเลยค่ะ

เครดิตภาพ : Maalee Boutique 

#แฟชั่น #การแต่งตัว #ชุดกี่เพ้า

Our Partner