แฟชั่นเสื้อเกาะอกปี 2022 สวย ๆ

แฟชั่นเสื้อเกาะอกปี 2022 สวย ๆ

หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในเสื้อเกาะอกแล้วล่ะก็นั่นหมายความว่า คุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่มีทรวดทรงเยอะจนอยากหาเสื้อผ้าที่สามารถโชว์หุ่นให้ดูมีความกระชับได้อย่างสวยงามเข้ารูปอย่างแน่นอน เพราะเสื้อเกาะอกนั้นเป็นเสื้อที่เน้นเปิดให้เห็นผิวขาวเนียนบริเวณแขนและเนินอกของพวกคุณได้อย่างโดดเด่นมีออร่า และยังมีลวดลายที่งดงามปักบนผ้าที่พลิ้วสวยมักจะเบาสบายใส่แล้วไม่ว่าเวลาใดที่ชิลล์ ๆ หรือไปออกงานก็รู้สึกเก๋ไก๋ดูดีทั้งนั้น แม้ว่าในเวลานี้จะมีเสื้อเกาะอกบางแนวที่ไม่นิยมใส่และอาจถูกมองข้ามกันไปมาก แต่ก็มีการกำเนิดแฟชั่นเสื้อเกาะอกสมัยใหม่ให้คุณได้ไปตามเทรนด์อยู่เสมอ และเสื้อเกาะอกบางแนวก็สามารถอยู่คู่กับยุคสมัยต่าง ๆ ได้ด้วยการประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่นและการตอบโจทย์ความชอบของผู้คนได้ดีเลย จวบจนมาถึงปี 2022 ที่แฟชั่นเสื้อเกาะอกก็ได้พัฒนาให้มีรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจมาบอกคุณมากสำหรับ 3 แฟชั่นเสื้อเกาะอกเหล่านี้ที่แมชต์กับกระโปรงหรือกางเกงแนวใดก็ปังปุริเย่!

เสื้อเกาะอกมีจีบ

“เสื้อเกาะอกมีจีบ” เป็นเสื้อเกาะอกแฟชั่นที่เน้นความสวยงามของจีบที่เสริมระบายออกมาห้อยระย้าพลิ้วสวยครอบคลุมล้อมรอบบริเวณเนินอก ช่วงหลัง ไปจนถึงบริเวณแขนที่ทำให้สวยงามราวกับเสื้อผ้าของเจ้าหญิง ไม่ต้องมีแขนเสื้อ แค่มีจีบที่ระบายงดงามยาวก็โดดเด่นมากแล้ว ยิ่งเป็นจีบใหญ่ที่ยาวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสวยมากขึ้นเท่านั้น ไม่ต้องห่วงหากคุณเป็นผู้หญิงที่มีแขนใหญ่เลย เพราะเสื้อเกาะอกมีจีบสามารถช่วยพรางแขนคุณที่ใหญ่ได้และมักจะมีลวดลายที่สวยหลากหลายมากจนคุณอาจใช้เวลาเลือกนานเลย แต่ส่วนมากผู้หญิงมักจะเน้นเลือกลวดลายดอกไม้กับลวดลายการ์ตูนเป็นหลัก บ้างก็เน้นสีพื้น ๆ ไปเลยแบบเรียบหรูให้เห็นจีบแบบมีมิติ

เสื้อเกาะอกเน้นโบว์

“เสื้อเกาะอกเน้นโบว์” เป็นเสื้อเกาะอกแฟชั่นที่มีด้วยกัน 2 รูปแบบ ได้แก่ เสื้อเกาะอกเน้นโบว์ที่มีกิมมิคโบว์ริบบิ้นสวยงามปกติกับเสื้อเกาะอกเน้นโบว์แบบเปิดสะดือซึ่งเสื้อเกาะอกนี้จะมีความสั้นและโบว์ก็มีขนาดใหญ่จนบางแนวก็มีหูโบว์ที่กว้างปิดอกได้แบบเก๋ ๆ ตัวเสื้อบางตัวก็จะมีจีบเป็นชั้น ๆ ด้วย เหมาะกับการใส่ไปเดินเที่ยวในสถานที่ Outdoor แบบชิลล์ ๆ เช่น สถานที่แฮงก์เอ้าท์ ทะเล ชายหาด เป็นต้น

เสื้อเกาะอกรูดข้าง

“เสื้อเกาะอกรูดข้าง” เป็นเสื้อเกาะอกแฟชั่นที่มีความสั้น โดยตัวเสื้อจะมีความยืดหยุ่นต่อผู้ใส่สูง เวลาเลือกให้เน้นไซส์อกเป็นหลักเพื่อให้เข้ากับการกระชับรูปร่างส่วนบนของคุณอย่างมีเสน่ห์ ด้วยโบว์ที่อยู่ด้านข้างเสื้อจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรูดให้เสื้อแนบชิดกับร่างคุณ ไม่หลุดง่าย และล็อกไว้ด้วยการพันปมผูกโบว์ไว้อย่างสวยงามทั้งสองข้าง เสื้อเกาะอกรูดข้างบางแนวก็จะมีความยาวปล่อยชายลดหลั่นตรงกลางให้พลิ้วเก๋ ๆ เลย

เครดิตภาพ : shopee

#แฟชั่น #ความงาม #เสื้อเกาอก

Our Partner