ผักผลไม้ปั่น ลดน้ำหนักเร่งด่วน

ผักผลไม้ปั่น ลดน้ำหนักเร่งด่วน

ผักผลไม้ปั่นลดน้ำหนัก วิธีนี้เวิร์คสุดกับออกกำลังกายมาระยะนึงแล้ว มีการทานอาหารดี แต่มีหลุดบ้างหรือไปเที่ยวกลับมา อย่างไรก็ตามแนะนำให้ใช้ระยะสั้น เลือกส่วนผสมที่จะใส่ในน้ำผักผลไม้ที่ดีให้ครบ 5 หมู่ ลดหวาน เพราะการลดน้ำหนักแบบเร็วร่างกายอาจปรับตัวไม่ทัน ทำให้ไม่เฟิร์มได้ เรายังคงสนับสนุนให้หันมาดูแลตัวเองระยะยาวมากกว่า คือ ควบคุมการทานอาหารครบ 5 หมู่เพื่อสุขภาพและออกกาลังกายสม่ำเสมอควบคู่

เครื่องดื่มจากผัก และผลไม้ ช่วยลดน้ำหนัก

น้ำผักผลไม้ลดน้ำหนัก เร่งด่วนภายใน 5 วันก็เห็นผลได้ เราเคยทำมาแล้ว และชอบมาก ๆ ด้วยคือ Juice Fasting ร่วมกับ Intermittent Fasting เลย คือช่วงเวลากินได้เราดื่มแต่น้ำผักปั่นวันละ 3 ลิตร หรือวันละ 6 ขวด ติดต่อกัน 3-5 วันแล้วออกกำลังกายแบบเวทเบา ๆ พร้อมคาร์ดิโอ จะช่วยให้เรานอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาสดชื่นทุกวันเลย

เอนไซม์ในน้ำผักปั่นช่วยกระตุ้นเป็นพลังงาน ช่วยลดน้ำหนัก ทำให้ให้ร่างกายสดชื่นได้ทันทีหลังดื่ม ใช้แทนกาแฟได้เลย แถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพ อาทิ แร่ธาตุโปแตสเซียมในผักใบเขียวนแกจากจะลดน้ำหนัก แล้วยังช่วยลดความดันโลหิต กากใยที่ทานเข้าไปพร้อม ๆ กันช่วยเรื่องขับถ่าย ช่วยดีท็อกซ์ ล้างสารพิษในร่างกายไปในตัว หลายคนอาการภูมิแพ้อาจดีขึ้นพร้อมกับสิวหายไป สูตรน้ำผักผลไม้ปั่นลดน้ำหนัก แถมได้ประโยชน์มาก ๆ ช่วยอัดวิตามิน ทำให้ร่างกายได้พักระบบย่อย หลายคนทานแล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมากกว่าเดิม และรู้สึกเบาตัว เพราะลดสิ่งตกค้างในลำไส้ให้ไม่สะสม ถ้าทานน้ำขิงอุ่น ๆ ร่วมด้วย ยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกายได้อีกผัก เบสิค ลดน้ำหนัก ที่หาง่ายใช้ปั่นได้ดี ไม่ต้องทำให้สุกได้แก่ ผักโขม เซเลอรี่หรือคึ่นช่าย แตงกวา คะน้า ผักชีก็ดีเช่นกัน ส่วนแครอทและบีทรูทมีวิตามินสูง นอกจากนี้

ที่สำคัญที่สุด ถ้าชอบดื่มน้ำผักผลไม้ปั่นเป็นกิจวัตรลองลงทุนหาเครื่องปั่นที่มีรอบกำลังสูงขึ้น ช่วยทำให้น้ำปั่นเนียนละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน และปลดล็อคสารอาหารในกากใยให้ร่างกายดูดซึมง่ายขึ้น ทำให้การลดน้ำหนัก เป็นเรื่องง่ายที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และเราจะรู้สึกว่าการลดน้ำหนัก เป็นเรื่องที่สนุกและมีความสุข การดูแลรูปร่างและสุขภาพถือเป็นเรื่องที่สาว ๆ ยุคใหม่ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นอย่าตกเทรนกันนะ

#ทริคหุ่นดี #การดูแลตัวเอง #ลดน้ำหนัก

Our Partner