5 แป้งพัฟฟ์ถูกและดี ราคาไม่แพงแถมใช้แล้วเริส

5 แป้งพัฟฟ์ถูกและดี ราคาไม่แพงแถมใช้แล้วเริส ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

สำหรับสาว ๆ วัยทีน วันเริ่มต้นทำงานที่กำลังมองหา แป้งพัฟฟ์ราคาถูก คุณภาพเกินราคาอยู่นั้นวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ แป้งพัฟฟ์ราคาถูก ที่มีเนื้อสัมผัสแน่น แต่ไม่หนักหน้า ใช้แล้วเป๊ะปัง สบายหน้า สบายกระเป๋า หาซื้อได้ทั่วไป ให้สาว ๆ ได้มาลองใช้กัน เพื่อเปรียบเทียบตัวที่ถูกและดี ให้เหมาะสมกับสภาพผิวกันนะคะ

1. Butae Super Oil-Control Powder Double Formula

แป้ง Butae ในตำนานอีกตัว ที่ใคร ๆ ที่เริ่มแต่งหน้าก็หามาทดลองใช้กัน เพราะมันทั้งช่วยปกปิดและคุมมันในราคาที่ สบายกะเป๋า ทาแล้วจะได้ลุคที่ไม่แมทข์และไม่แห้งมากจนเกินไป แถมใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน ระหว่างวันก็ไม่ตกร่อง ยิ้มยังไงแก้มก็ไม่แตก และพัฟเค้าก็ถือว่าเริ่ดในราคาเท่านี้ด้วย เหมาะสำหรับงานที่ต้องอยู่กลางแดด หรืองานที่ต้องใช้หน้ากันยาว ๆ บอกเลยว่าเอาอยู่

2. Zendori UV Oil-Free Foundation SPF12

เป็นแป้งพัฟฟ์ อีกตัวที่พริตตี้ชอบใช้กัน ในช่วงหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้ขาดตลาดหนักมาก ตัวนี้มีส่วนผสมของ Moisturizer ทาแล้วผิวหน้าเนียน ๆ เป็นธรรมชาติ อำพรางจุดด่างดำได้ประมาณนึง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีเลยหละ มีสารกันแดด SPF12 แถมมีเชดสีให้เลือกถึง 3 เบอร์กันเลยทีเดียว

3. Sasi Magic Matte Foundation Powder

แป้งตัวนี้เป็นตัวฮิต สำหรับสาววัยทีนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเนื้อสัมผัส ละเอียดบางเบา แต่ปกปิดอยู่หมัด ควบคุมความมันได้ในระดับหนึ่งเลยหละ แถมสีของแป้งนั้นก็มีมากมายให้ได้เลือกมากกว่าแบรนด์อื่น ๆ เป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกใส ๆ ไม่หนักหนา ราคาก็แสนถูก แถมใช้ได้นานมากอีกด้วย

4. Shiseido Baby Powder Pressed Medicate

 แป้งเด็กอัดแข็งที่จุเนื้อแป้งไว้เยอะมากก จากแบรนด์ Shiseido ที่มาพร้อมกับพัฟฟ์นุ่มนิ่มมาก ใช้แล้ว         สบายหน้า เนื้อแป้งมีให้เลือกสีเดียวคือสีขาวแต่ทาแล้วไม่วอกนะคะ ให้อารมณ์แบบใส ๆ ไปโรงเรียนครูจับไม่ได้นะคะ แนะนำสำหรับน้อง ๆ ที่พึ่งหัดแต่งหน้ากันเลย

5. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

ต่อกันด้วยแป้งอัดแข็ง ไม่ดรอประหว่างวัน ที่มาพร้อมกับ SPF 30 PA+++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดแป้งตัวนี้เนื้อค่อนข้างหนา แต่เกลี่ยง่ายเหมาะสำหรับออกงาน ออกแดด เพราะไม่ดรอประหว่างวันแถมยังกลืนไปกับผิว ใช้แล้วหน้าไม่เทา ยิ่งเหงื่อออกหน้ายิ่งผ่อง

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับ แป้งพัฟฟ์ราคาถูก ใช้ดีคุ้มราคา สบายกระเป๋า เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่พึ่งเริ่มแต่งหน้าหรือมองหาแป้งเนื้อสำผัสแน่น ใช้ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ

#แป้งพัฟฟ์ถูกและดี #แนะนำแป้งพัพฟ์ #ของมันต้องมี

Our Partner