ปากสวยโกลว์จริงดิ? รีวิวลิปทินท์ Giorgio Armani Ecstasy Mirror

ปากสวยโกลว์จริงดิ? รีวิวลิปทินท์ Giorgio Armani Ecstasy Mirror ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

            เร่เข้ามาจ้า เร่เข้ามา บรรดาสาวกลิปสติกแบรนด์เนมทั้งหลาย กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวไอเท็มเด็ดจาก Giorgio Armani โดยวันนี้เราจะมารีวิวลิปทินท์ Giorgio Armani Ecstasy Mirror ดูแค่ชื่อก็น่าจะรู้แล้วว่าฟินิชจะต้องประมาณไหน เราขอบอกไว้ ณ ที่นี้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าอย่างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

         รู้จักกับลิปทินท์ Giorgio Armani Ecstasy Mirror

         อันดับแรกเรามาสำรวจข้อมูลคร่าวๆของลิปทินท์รุ่นนี้กันก่อน ทางแบรนด์เขาเคลมว่าเจ้าตัวนี้เป็นลิปทินท์บำรุงที่ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องริมฝีปากให้อิ่มเอิบ ดูโกลว์ราวกับกระจก สะท้อนแสงให้สีสวยเจิดจ้า มอบสีสันสดชัดและความแวววาวซึ่งมาพร้อมความสบายริมฝีปาก อีกทั้งยังให้ความติดทนนาน โดย Giorgio Armani Ecstasy Mirror มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 1,500 บาท ต่อปริมาณ 6 ml

            อันดับถัดมาเราจะมาพูดถึงแพ็คเก้จจิ้งของเขากัน มันดีงามมากจ้า ด้วยความที่เป็นแท่งสีดำเงาทั้งสวยและดูดุดัน รูปทรงสลิมคล้ายปากกาจับถนัดมือ แถมมีแถบสีเหลี่ยมเล็กๆยาวๆให้เรามองเห้นสีเนื้อลิปด้านใน แสดงความเป็นแบรนด์เนมอย่าง Giorgio Armani ด้วยตราสัญลักษณ์ปั๊มนูนกลางแท่งเหมือนรุ่นอื่นๆ แอพพลิเคเตอร์ที่ให้มานั้นใหญ่สะใจมาก จุ่มเพียงหนึ่งครั้งสามารถปาดได้เต้มริมฝีปากพอดี

            ในส่วนของเฉดสี Giorgio Armani ก็ได้ทำมาให้เราเลือกทั้งหมด 7 เฉดสี มีทั้งโทนส้ม ชมพู แดง น้ำตาล งานนี้ทาแล้วรอดแน่นอนไม่ว่าจะเป็นสาวสีผิวใด

            เมื่อมาดูในส่วนของเนื้อ อย่างที่บอกว่าเจ้า Giorgio Armani Ecstasy Mirror เป็นลิปทินท์เนื้อของเขาจึงเป็นแบบลิคขวิดที่ค่อนข้างที่จะบางเบามาก มีความสบายปาก ออกจะติดแนวลิปบำรุงหน่อยๆ ตามที่ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถช่วยเติมเต็มร่องปากได้ เราขอคอนเฟิร์มเลยว่าจริง ด้วยความที่ฟินิชของเขาเงาสะท้อนแสงราวกับกระจก มันจึงเป็นเหตุให้เรามองเห็นริ้วรอยบนริมฝีปากไม่ชัด พิกเมนท์สีของลิปทินท์ก็แน่นชัดจริงอะไรจริง สีติดทนนาน แต่ความแวววาวจะหายไปเร็ว อีกอย่างเจ้าตัวนี้เป็นลิปเสตนล์ด้วย หากทานข้าวทานน้ำก็ย่อมมีหลุดหายเป็นธรรมดา สามารถนำมา Adapt ทาบนพวงแก้มและเปลือกตาได้ แต่ต้องใช้ความมือไวในการเกลี่ยกันสักหน่อยก็เท่านั้น

            ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิวลิปทินท์ Giorgio Armani Ecstasy Mirror เราขอสรุปว่าใช้แล้วปากสวยโกลว์จริงๆจ้า

เพิ่มเติม

#Giorgio Armani Ecstasy Mirror #ลิปทินท์ #ลิปทินท์ Giorgio Armani

Our Partner