สาวๆห้ามพลาด!! รีวิวลิปสติก YSL 5 รุ่นที่ควรตำ

สาวๆห้ามพลาด!! รีวิวลิปสติก YSL 5 รุ่นที่ควรตำ ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

            สาวๆจ๋า ใดๆคือวันนี้เรามีของดีของเด็ดมาฝากกันอีกแล้ว ตามหัวข้อเลยจ้า เราได้ทำการมัดรวมลิปสติกจากแบรนด์ Yves Saint Laurent (อ่านว่า อีฟส์ แซงต์ โลรองต์) 5 รุ่นที่ควรตำมาฝากเพื่อนๆ โดยเราจะขอเรียกสั้นๆง่ายๆว่าลิปสติก YSL แล้วกันเนอะ เพื่อความกระชับฉับไว ขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้ตั้งใจป้ายยาใครนะ

         ลิปสติก YSL 5รุ่นเด็ดที่ควรตำนั้นมีดังต่อไปนี้

  1. YSL rouge volupte shine (ราคาประมาณ 1,800 บาท)

            ในรุ่นนี้เนื้อของเขาจะมีความเกลี่ยค่อนข้างง่าย ลื่น มีความshineมากๆ และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ มีความชุ่มชื้น เข้มข้นมากๆ พิกเมนท์ชัดแน่น แต่เก็บของปากได้ไม่คมสักเท่าไร (อาจเป็นเพราะเนื้อของเขาลื่นมากๆ)

2.YSL tatouage couture liquid matte lip stain (ราคาประมาณ 1,297 บาท)

            สำหรับ YSL tatouage couture liquid matte lip stain สีที่ได้รับความนิยมและเป็น Must have item ของเขาก็คือสี #16 ซึ่งจะออกชมพูนู้ดก่ำๆ ดูแพง สาวๆกรี๊ดมาก สามารถทาเดี่ยวๆได้ ฟินิชเนื้อจะแมตต์แนบสนิทไปกับพื้นปาก แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่บ้าง ติดทนนานตลอดทั้งวัน สามารถเติมทับได้โดยไม่เป็นคราบ

3.YSL rouge pur couture the slim (ราคาประมาณ 1,500 บาท)

            สำหรับลิปสติก YSL ตัวนี้เนื้อของเขาจะเป็นแบบแมตต์ และค่อนข้างเข้มข้นมาก พิกเมนท์ก็แน่นมากๆเช่นกัน ดังนั้นแนะนำว่าอย่าปาดลงบนริมฝีปากให้ค่อยๆแท็บๆจนสีติดออกมา เรื่องความติดทนค่อนข้างติดทนน้อยกว่าเจ้า YSL tatouage couture liquid matte lip stain ตัวนี้จูบแล้วยังหลุดอยู่จ้า

            4. YSL rouge pur couture the slim sheer matte (ราคาประมาณ 1,800 บาท)

            มาถึงอีกรุ่นหนึ่งของตระกูล rouge pur couture the slim นั่นก็คือ rouge pur couture the slim sheer matte ตัวนี้จะเป็นลิปเนื้อเชียร์แมตต์ ซึ่งเนื้อของเขาจะบางเบากว่าตัวเนื้อแมตต์ จางกว่า ชุ่มชื้นกว่า เบาสบายปาก และเกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชอบทาลิปสติกแบบสายเกา ฟุ้งๆ

         5. YSL vernis a levres water stain (ราคาประมาณ 1,200 บาท)

            รุ่น YSL vernis a levres water stain เป็นลิปแบบจิ้มจุ่มที่มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำนุ่มๆซอกซอนตามมุมปากได้ดี คงความชุ่มชื้น ไม่แห้ง กลิ่นก็ดี ติดทน ชุ่มชื้น พิกเมนท์สีชัด น่าจะตรงใจสาวสายเกา ทาแบบออมเบรปากฉ่ำๆ ทั้งสวยทั้งปัง อย่างแน่นอน

            ก็จบกันไปแล้วสำหรับการแนะนำบวกรีวิววลิปสติก Yves Saint Laurent หรือลิปสติก YSL แต่ละรุ่น แต่ละเนื้อน่าตำทั้งนั้นเลย ใครสนใจก็ตามไปเปย์กันได้เลยน้า

            ขอขอบคุณทุกภาพประกอบซึ่งเครดิตอยู่ด้านในภาพ 

ลิงก์เพิ่มเติม :

TOP 10 YSL:เปิดกรุลิปysl+สวอชทุกรุ่น,สีที่ต้องมี!(โนสปอน)| Lily nawiya

#ลิปสติก YSL #Yves Saint Laurent #อีฟส์ แซงต์ โลรองต์

Our Partner