รีวิวอายครีมตัวเด็ด Clinique ปะทะ Estee Lauder

รีวิวอายครีมตัวเด็ด Clinique ปะทะ Estee Lauder ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

            ใต้ตาแพนด้าฟังทางนี้ คุณกำลังมองหาไอเท็มเด็ดๆในการบำรุงใต้ตาของคุณให้สว่างกระจ่างใสไบรท์ ไร้ริ้วรอย สวยเด้งเหมือนสาวเกาหลีอยู่ใช่หรือไม่ วันนี้เราอยากจะมาแนะนำและรีวิวไอเท็ม 2 ตัวที่เขาว่ากันว่าคุณภาพใกล้เคียงกันอย่าง Clinique all about eyes reduces circles puffs และ Estee Lauder ANR eye supercharged complex อายครีมยอดนิยมอันดับต้นๆในดวงใจของชาวแพนด้าอย่างเราๆ

            รู้จักกับอายครีม Clinique และ Estee Lauder ทั้งสองตัว

            สำหรับ Clinique all about eyes reduces circles puffs ทางแบรนด์เขาเคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวบอบบางรอบดวงตา ด้วยเนื้อครีมกึ่งเจลที่บางเบา ช่วยลดรอยคล้ำ รอยบวมและริ้วรอยแห่งวัย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี เจ้าอายครีมตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 1,600 บาท ต่อปริมาณ 15 ml

            สำหรับ Estee Lauder ANR eye supercharged complex ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าเป็นเจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่ช่วยลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา รวมถึงเส้นริ้ว ผิวใต้ตาที่แห้งและไม่กระชับ ให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูสว่างสดใสขึ้น พร้อทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะ หรือแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค อายครีมตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 2,700 บาท ต่อปริมาณ 15 ml

            เมื่อเทียบกันในด้านต่างๆแล้วดูเหมือนว่าเจ้าอายครีมจาก Estee Lauder จะมีสรรพคุณที่มากกว่า อายครีมจาก Clinique แต่ก็แลกมาด้วยราคาที่แรงกว่ากันถึง 1,100 บาทเลยทีเดียว 

            ประสิทธิภาพตามจริงของอายครีม Clinique VS Estee Lauder

            Clinique all about eyes reduces circles puffs เนื้อของเจ้าอายครีมตัวนี้มีความเป็นเจลเหลวๆ จึงบางเบาไม่หนักใต้ตา และไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็วให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ ใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกได้ว่าใต้ตากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย และสามารถช่วยได้จริงๆในเรื่องรอยเส้นใต้ตาแต่ก็เห็นผลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แถมยังลดบวมใต้ตาได้จริง

            Estee Lauder ANR eye supercharged complex เนื้อของเจ้าตัวนี้จะเหมือนกับครีมเจลที่เข้มข้นมาก หลักๆเลยคือช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นหลังจากใช้เป็นครั้งแรก ผิวไม่แห้งตึง ใต้ตาดูกระชับ และกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ส่วนในเรื่องของริ้วรอยต่างๆก็สามารถช่วยลดได้จริงแต่ต้องใช้ระยะเวลานาน

            สรุปในเรื่องประสิทธิภาพตามความเป็นจริงของอายครีม Clinique และ Estee Lauder ใครที่ใต้ตาบวมจากการนอนดึกเราขอแนะนำเป็น Clinique จะแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่า และเห็นผลรวดเร็วกว่า และสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ใต้ตาของเรานั้นจะทำให้หน้าดูโทรมมากๆ ขอแนะนำเป็นตัว Estee Lauder ถึงจะช่วยได้ไม่มากก็ยังดีกว่าปล่อยให้โทรมน้า

วิดีโอเพิ่มเติมที่น่าสนใจ :

CLINIQUE all about eyes treatment & ESTEE LAUDER Day Wear REVIEW.

#Clinique #Estee Lauder #ของมันต้องมี #รีวิวอายครีม

Our Partner