เซรั่มวิตามินซีแห่งปี ผิวขาวใสต้องมีเอาไว้

เซรั่มวิตามินซีแห่งปี ผิวขาวใสต้องมีเอาไว้ ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

สำหรับการดูแลผิวให้ขาวใส ด้วยการใช้สกินแคร์ เราสามารถเช็คได้จากส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อย่างเช่น อัลฟาอาร์บูติน ลิโคไรซ์ และวิตามินซี โดยส่วนประกอบอย่างวิตามินซีก็ได้ถูกนำมาใช้ในสกินแคร์อย่างหลากหลายและเป็นที่ยอดฮิต ด้วยคุณสมบัติน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ผิวขาวกระจ่างใส การลดเลือดรอยสิวและจุดด่างดำ พร้อมด้วยการบำรุงด้านอื่นของเซรั่มวิตามินซีแต่ละผลิตภัณฑ์

อยากดูแลผิวขาวใส ลองใช้เซรั่มวิตามินซีแห่งปี ขึ้นแท่นขายดี สกินแคร์ยอดฮิตเหล่านี้กันเลย

La Roche –Posay  Pure VitaminC10 Serum

เซรั่มทุกรุ่นของ La Roche –Posay  ขึ้นชื่อในเรื่องของผิวแข็งแรงและมีความชุ่มชื้น เช่นเดียวกับรุ่นนี้ ที่มีส่วนประกอบของ VitaminC10 ช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เพราะยังมีไฮยาลูรอนเพื่อเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวมีความสมดุลและสุขภาพดีขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวโทรมอ่อนล้าได้ดี และยังอ่อนโยน แม้ผิวง่ายก็สามารถใช้ได้

Fresh Vitamin Nectar  Glow Juice Antioxidant Face Serum

เซรั่มตัวดังของ Fresh ซึ่งมีทั้งวิตามินซี น้ำมันมะพร้าว และวิตามินอี จึงช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น เพราะเซรั่มนี้ยังให้ความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวดูสมดุล ผิวที่ขาวใส จึงเป็นผิวขาวฉ่ำน้ำ ผิวโกลว์สุขภาพดี ช่วยลดรอยดำและจุดด่างดำได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้กระชับยิ่งขึ้น โดยเนื้อเซรั่มเป็นแบบออยล์ ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว

Garnier Skin Natural Light Complete Speed Vitamin C Booster Serum

เป็นเซรั่มตัวใหม่ของ Garnier ซึ่งได้รับความนิยมมากๆ ด้วยไฮไลท์สำคัญอย่าง การฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ จากส่วนประกอบของวิตามินซี มาเช้าบูสท์ผิวให้ขาวกระจ่างใส ซึ่งมีปริมาณถึง 30 เท่า จึงให้ผลลัพธ์อย่างชัดเจน แถมยังช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง รอยสิว และจุดด่างดำ เพราะวิตามินซีนั้นมาจากยูซุเลมอนของญี่ปุ่น เรียกได้ว่าตอบโจทย์มากๆ

KIEHL’S Powerful Strength Line Reducing Concentrate

เซรั่มวิตามินซีชื่อดังที่คุ้มค่ามากๆ ขึ้นแท่นเซรั่มยอดฮิต ด้วยวิตามินซีสูตรเฉพาะที่มีความเข้มข้น 12.5% จึงช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำอย่างเต็มที่ ให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวมีความเปล่งปลั่ง ดูมีออร่าขึ้น โดยที่ผิวไม่แห้งกร้าน เพราะเซรั่มยังให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ ไม่เพียงเท่านี้ เซรั่มยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

นอกจากการใช้เซรั่มวิตามินซีแล้ว อย่าลืมทาครีมกันแดด ซึ่งเป็นไอเท็มสำคัญเลย หากไม่ทา ผิวของเราจะถูกแสงแดดทำร้ายได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้ผิวคล้ำเสีย แถมด้วยปัญหาฝ้า กระ ผิวหย่อนคล้อยเหล่านี้ตามมาอีกด้วย

วิดีโอเพิ่มเติม :

วิตามินซีไม่ได้ให้ผลลัพธ์เหมือนกันทุกตัว | รีวิวส่วนผสมแบรนด์ยอดฮิต

REVIEW | น่าใช้หรือเปล่า ? Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

#เซรั่มวิตามินซี #แนะนำเซรั่มวิตามินซี #สกินแคร์ยอดฮิต

Our Partner