StylPro Makeup Brush Cleaner อุปกรณ์ที่ช่วยซักแปรงแต่งหน้าได้สะอาดมากขึ้น

StylPro Makeup Brush Cleaner อุปกรณ์ที่ช่วยซักแปรงแต่งหน้าได้สะอาดมากขึ้น ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

            สิ่งที่สาวๆ นั้นไม่สามารถขาดได้เลยในแต่ละวันนั้นเห็นทีจะเป็นการแต่งหน้า เพราะมันเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและความมั่นใจให้กับเราในทุกๆ วัน ในปัจจุบันนี้การแต่งหน้านั้นมีอุปกรณ์ค่อนข้างหลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้การแต่งหน้านั้นสามารถทำได้ง่ายและผลลัพธ์ออกมาดียิ่งขึ้น และหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมมาใช้แต่งหน้าสูงสุดนั้นก็คือแปรงต่างๆ ที่ใช้การตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ความที่มันเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กับผิวหน้าของเรา เราจึงจำเป็นจะต้องทำความสะอาดมันอยู่เป็นประจำเพื่อไม่ให้มีเครื่องสำอางตกค้างอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ทำให้สาวๆ บางคนที่อยากจะมีแปรงแต่งหน้าค่อนข้างเยอะพอถึงวันหยุดก็ต้องนำเอาออกมาซักซึ่งเสียเวลาเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงจะมาแนะนำอุปกรณ์ที่ช่วยให้การซักแปรงนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ StylPro Makeup Brush Cleaner

ภาพปกจาก : www.tohome.com/product_detail/20171000047/StylPro-Makeup-Brush-Cleaner

คุณสมบัติของ StylPro Makeup Brush Cleaner 

www.tohome.com/product_detail/20171000047/StylPro-Makeup-Brush-Cleaner

            StylPro Makeup Brush Cleaner เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่ออำนวยสะดวกสาวๆ ในการทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าโดยเฉพาะ ช่วยให้การซักแปรงแต่งหน้าของเรานั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วและสะอาดล้ำลึกมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นมันยังเป็นเครื่องทุ่นแรงชั้นดีที่ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยออกแรงอีกด้วย ใช้เวลาเพียงแค่ 20 วินาทีเท่านั้นแปลงของเราก็จะสะอาดเหมือนใหม่แถมยังช่วยให้แปรงแห้งไวขึ้นอีกด้วย นั่นก็หมายความว่าเป็นการลดโอกาสการเกิดเชื้อราและการเกาะสะสมของฝุ่นขณะที่เรานำเอาแปรงไปตาก โดยเฉพาะในวันที่อากาศชื้นหรือมีฝนตก ช่วยกำจัดแบคทีเรียและเชื้อโรคที่สะสมอยู่ในแปรงแต่งหน้าให้สะอาดหมดจด ซึ่งจะทำให้ลดโอกาสการเกิดสิวหรืออาการแพ้บนใบหน้าได้มากยิ่งขึ้น มันจึงเป็นเทคโนโลยีที่เรียกได้ว่าปฏิวัติวงการการทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าเลยทีเดียว ทำให้มันได้รับความนิยมในการใช้งานจากเหล่า Makeup Artist ทั่วโลก สามารถใช้งานได้ทั้งแปรงขนสังเคราะห์และแปรงขนสัตว์ วิธีการใช้งานเพียงแค่นำเอาแกนไปต่อเข้ากับเครื่องทำความสะอาด จากนั้นนำแปรงที่เราต้องการจะทำความสะอาดมาเสียบไว้บนตลอดเสียบแปลง จากนั้นเทน้ำยาลงใส่โถสำหรับการทำความสะอาดโดยที่ไม่ต้องผสมน้ำเปล่า จุ่มขนแปรงลงไปประมาณ 5 วินาทีแล้วค่อยปั่นแปรงเป็นเวลา 10 วินาที จากนั้นให้ยกขึ้นมาเพื่อทำการปั่นแห้งอีก 5 วินาที เท่านี้แปรงของเราก็จะสะอาดพร้อมใช้งานอีกครั้งแล้ว

รายละเอียดของ StylPro Makeup Brush Cleaner

www.tohome.com/product_detail/20171000047/StylPro-Makeup-Brush-Cleaner

StylPro Makeup Brush Cleaner มาจากแบรนด์แรกที่มีการออกแบบเครื่องสำหรับการซักแปรงแต่งหน้าออกมาโดยเฉพาะจากประเทศอังกฤษ ใน 1 ชุดนั้นประกอบไปด้วยอุปกรณ์มากมายที่จะสามารถใช้งานในการทำความสะอาดแปรงแบบครบวงจร ราคาอยู่ที่ 1,890 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี

LINK : https://www.tohome.com/product_detail/20171000047/StylPro-Makeup-Brush-Cleaner

#StylPro Makeup Brush Cleaner #ที่ช่วยซักแปรง #ซักแปรงแต่งหน้า

Our Partner