5 กระเป๋าเเบรนด์เนมที่มีราคาเเพงที่สุดในโลก

5 กระเป๋าเเบรนด์เนมที่มีราคาเเพงที่สุดในโลก ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

    เมื่อพูดถึงสินค้าแบรนด์เนม เพื่อนๆ ก็คงจะนึกถึงเสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับ ที่มาจากแบรนด์ต่างๆจากทั่วมุมโลก ซึ่งมีอยู่มากมายอยู่หลายแบรนด์ตั้งแต่แบรนด์ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันของแบรนด์เนมกลายเป็นของใกล้ตัวพวกเราทุกคนกันไปแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลที่มาจากคุณภาพของสินค้า การเกร็งกำไรจากการซื้อขาย หรือแม้แต่กระทั่งมีไว้เพื่อความสวยงาม และความหรูหรา สินค้าแบรนด์เนมแบ่งออกเป็นหลายผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา หรือแม้แต่เครื่องประดับทั่วไป อีกทั้งแต่ละผลิตภัณฑ์ยังมีหลากหลายแบรนด์ที่ตีตลาดสินค้าแฟชั่น แต่มีใครพอจะรู้บ้าง ว่าแบรนด์การค้าใดที่ครองตลาดโลกในยุคปัจจุบันในวันนี้ผู้เขียนจะพาเพื่อนๆ ไปเติมเต็มความอันดับที่หรูหราไปกับ 5 สุดยอดแบรนด์เนมที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก

อันดับที่5.Prada

     กระเป๋าแบรนด์ Pradaจากประเทศอิตาลี ก่อตั้งขึ้นในปี 2456 โดยดีไซน์เนอร์หญิงที่มีชื่อว่า Miuccia Pradaกระเป๋าถือของเธอกลายเป็นแบรนด์ที่มีผู้คนหลงไหลทั่วโลก และเหล่าของคนดังในทศวรรษ 1980 นับจากนั้นเป็นต้นมาก็ยังคงเป็นแบรนด์หนึ่งในรุ่นที่โดนลอกเลียนแบบสินค้ามากที่สุดในโลก กระเป๋าถือของปราด้า นั้นมีคุณค่าสำหรับความคิดริเริ่มในการออกแบบของพวกเขาและสำหรับวัสดุคุณภาพสูงที่เลือกสรรมาเพื่อการผลิต

อันดับที่4.Fendi

    Fendiเป็นกระเป๋าแบรนด์จากอิตาลี ก่อตั้งขึ้นในปี 2468 เมื่อเวลาผ่านไป บริษัท มีความโดดเด่นในเรื่องแฟชั่นชั้นสูง และในการผลิตเครื่องประดับที่หรูหรา กระเป๋า Fendiรุ่น Selleriaทำจากหนัง chinchillaและ ziberlinaสีเงิน ราคาประมาณ 28,000 เหรียญสหรัฐ

อันดับที่3.Hilde Palladino

   Hilde Palladinoเป็นดีไซน์เนอร์ชั้นนำชาวนอร์เวย์ กระเป๋าของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเปิดตัวในปี 2544 ที่อิตาลีกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ของ Hilde Palladinoแต่ละใบได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยให้รายละเอียดมูลค่าและการผลิตงานศิลปะ กระเป๋า Gadino Limited Editionถือเป็นกระเป๋าที่โดดเด่นที่สุดที่ทำโดย Palladinoอุปกรณ์ทำจากหนังจระเข้และประดับด้วยเพชร 39 เม็ด หมุดเป็นทองคำขาว มีมูลค่าอยู่ที่us $ 38,000 เหรียญสหรัฐ  อย่างไรก็ตามสไตล์ลิสต์ประกาศว่ากระเป๋าเป็นรุ่น Limitedซึ่งเพิ่มมูลค่าให้มากขึ้นเนื่องจากทำให้เป็นสินค้าสะสม

อันดับที่2.Judith Leiber

   แบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์กูตูร์ สร้างขึ้นในปี 2506 โดย Judith Leiberสไตล์ลิสต์ชาวอเมริกัน – ฮังการี กระเป๋าแต่ละใบทำด้วยมือพร้อมรายละเอียดที่พิถีพิถัน ความแตกต่างเหล่านี้ทำให้กระเป๋าของ Judith Leiberมีความหรูหราสง่างามและมีความสลับซับซ้อน แบรนด์นี้มีชื่อเสียงในด้านของยอดขายและการออกแบบที่แปลกตา ซึ่งเป็นที่หลงใหลสำหรับคนดังและนักแฟชั่นจากทั่วโลก หนึ่งในแบรนด์ที่สวยที่สุดและแพงที่สุดของ Leiber Precious Roseมีเพชรพลอยไพลินและอัญมณี 42 กะรัต ที่มีมูลค่า 90,000 เหรียญสหรัฐ

อันดับที่1.Mouawad

   Mouawadเป็นหนึ่งใน บริษัท สินค้าหรูหราจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเป็นผู้ผลิตกระเป๋าแฟชั่นและเครื่องประดับ แม้จะไม่ได้เน้นไปที่กระเป๋า แต่ก็มีกระเป๋าถือแบบที่หรูหราเช่น“1001Nights Diamond Purse” ซึ่งทำจากทองคำ 18 กะรัตและฝังเพชรไม่น้อยกว่า 4,500 เพชรมูลค่าของทุนการศึกษาคือ 3.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2010 โดยกระเป๋าดังกล่าวได้ถูกบันทึกชื่อลงในหนังสือกินเนสบุ๊ค ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋าที่มีค่าที่แพงที่สุดในโลก

เครดิตรูปภาพที่

1:Thairath

2:Judithleiber

3:Pinterest

4:Farfetch

5:Luxsurie

#กระเป๋าเเบรนด์เนม #จัดอันดับกระเป๋าสุดแพง #กระเป๋าแพงที่สุดในโลก

Our Partner