ของมันต้องมี xiaomi mi10 t pro

ของมันต้องมี xiaomi mi10 t pro ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

ในปัจจุบันนั้นมีโทรศัพท์รุ่นใหม่แต่งๆออกมาทุกๆเดือนและทุกๆปีเลยก็ว่าได้ด้วยแต่ละปีก็จะมีการอัพเกรดพัฒนาทางระบบซอฟต์แวร์ดีไซน์ภายนอกพร้อมกับกล้องของโทรศัพท์ไปเรื่อยๆให้ดีขึ้นล่าสุดได้พัฒนาจาก 4G มาเป็น 5g แล้วและในวันนี้จะมาแนะนำเรื่อง xiaomi mi 10t pro ถือว่าเป็นสุดยอดเรือธงของโทรศัพท์ในยุคนี้น่าจะมีระบบปฏิบัติการเป็น snapdragon 865 ได้ว่าแรงสุดของฝั่งแอนดรอยด์ณปัจจุบันนี้ก็ว่าได้แต่ก็ยังไม่แรงเท่าสแนปดรากอน 865 plus ของ samsung s7 ที่เป็นตัวแท็บเล็ตแต่สำหรับโทรศัพท์มือถือแค่นี้ก็ถือว่าเพียงพอแล้วและยังให้กล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 180 ล้านพิกเซลเรียกว่าครบครบจบภายในเครื่องเดียว

กล้อง

สำหรับตัวกล้องข้างหน้าให้มาความละเอียด 20 ล้านพิกเซลถือว่าให้มาเยอะมากสำหรับกล้อง xiaomi และกล้องหลังมีถึง 4 ตัวเป็นเลนส์อัลตร้าวายเลนส์ปกติเลนส์มาโครรวมถึงงานวีดีโอเรียกได้ว่าแทงได้ถึง4k 60fpsกันเลยทีเดียวแต่ยังมีข้อเสียตรงที่ว่าตัวกล้องโดนออกมามากเกินไปหน่อยอาจจะเป็นรอยได้สำหรับคนที่ไม่ชอบใส่เคสแต่ว่ากล้องก็เป็นกล้องที่ทำจากกระจกกอลิล่ากลาสกันรอยมาให้แล้ว

ระบบปฏิบัติการ

โดยระบบปฏิบัติการของ xiaomi mi10tpro ตัวนี้ให้มาเป็น chipset แรงสุดในของฝั่ง android คือ snapdragon 865 เรียกได้ว่าเล่นเกมแบบกระฉูดไม่มีหลุดแน่นอนและ ram ภายในเครื่องเป็น RAM 8 มีรอมสูงสุดถึง 256 ต่ำสุดคือ 128 GB

Design

สำหรับดีไซน์ภายนอกดูเรียบหรูแม้ว่าตัวเครื่องจะมีน้ำหนักมากอยู่แต่ว่าบริเวณด้านหน้าเป็นจอกระจก IPS ที่ให้ความชัดมาเทียบเท่า super amoled เลยก็ว่าได้มีความลื่นทัชสกรีน refresh rate สูงสุดถึง 144 hzแม้ว่าตัวกล้องจะนอนออกมาบ้างในกล้องหลังแต่ก็มีกระจกกันรอยมาให้ถือว่าพลาดการมาเผื่อดีแล้วสำหรับเซ็นเซอร์กล้องที่มีขนาดใหญ่

แบตเตอรี่

สำหรับ xiaomi มี 10 pro ใช้แบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์มีชาร์จไวมาให้ภายในกล่อง 33 วัตต์ของแท้ถือว่าชาร์จเร็วกว่าตัวที่ผ่านๆมาในปีก่อนๆและอยากให้แบตมาเยอะมากสามารถอยู่ได้ทั้งวันแม้ว่าคนจะเล่นเกมหนักมากแค่ไหนเคยทดสอบมาแล้วสามารถเล่นต่อเนื่องได้ถึง 5 ชั่วโมงเกือบ 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เกม

สำหรับการเล่นเกมเรียกได้ว่าเป็นชิปเซ็ต snapdragon 865 เล่นได้ทุกเกมไม่ว่าจะเป็นเกมที่มีเฟรมเรทหนักอย่างพับจีโมบายหรือเกมที่ต้องเข้าปะทะแบบต่างๆอย่าง rov arena of valor และเกมที่กินสเปคมากที่สุดในตอนนี้อย่าง genshin impact ก็ยังเล่นได้เล่นๆปรับภาพได้สูง

ราคาเริ่มต้นที่ 13990 บาท

#xiaomi mi10 t pro #ไอเทมเด็ดต้องมี #มือถือดีราคาเบา

Our Partner