รองเท้าสเก็ตบอร์ดสุดแนว ยังไงก็ต้องมีไว้สักคู่

รองเท้าสเก็ตบอร์ดสุดแนว ยังไงก็ต้องมีไว้สักคู่ ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

ในแวดวงของผู้ที่คลั่งไคล้การเล่นสเก็ตบอร์ดนั้น แน่นอนว่าหนึ่งในสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือรองเท้า และในช่วงนี้กีฬาอย่างสเก็ตบอร์ดนั้น ก็ได้เข้ามาเป็นที่นิยมอีกครั้งในประเทศไทย จากในอดีตที่คนมองว่าเป็นกีฬาผาดโผนและอันตราย ปัจจุบันได้เป็นที่แพร่หลายไปเป็นอย่างมาก ที่สำคัญคือเล่นได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และแน่นอนว่าในการเล่นกีฬาอันมีเสน่ห์นี้ ต้องมีรองเท้าคู่ใจไว้สักคู่ และสไตล์จะต้องไม่ธรรมดาเหมาะสำหรับตัวผู้เล่น ซึ่งรองเท้านั้นมีหลากหลายยี่ห้อมากมาย ไปดูกันเลย

เครดิตภาพจาก : https://favforward.com/trend/sneaker/61008.html

รองเท้าสเก็ตบอร์ดสุดฮิตที่ไม่ธรรมดา

เครดิตภาพจาก : https://shopspotter.in.th/content/11-skateboard-brands

                  แน่นอนว่าสาวกกีฬาผาดโผนอย่างสก็ตบอร์ดนั้น ต้องมีการเตรียมอุปกรณ์ให้ดี ยิ่งในเรื่องของรองเท้าสำหรับเล่นสเก็ตบอร์ดโดยเฉพาะแล้วนั้น ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ โดยแบรนด์ที่ต้องมีไว้สักคู่ มีดังนี้

  1. Vans

แน่นอนว่า Vans เป็นยี่ห้อที่เป็นที่นิยมมากสำหรับการใช้เล่นสเก็ตบอร์ดมาก โดย Vans นั้นมีจุดขายที่เป้นจุดเด่นมาก ในเรื่องของการกำหนดแบบของรองเท้าเองได้ตามความชอบของผู้สวมใส่ โดยได้จัดแคมเปญสำหรับให้ผู้คนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ ได้มีโอกาสออกแบบและส่งมาเข้าประกวด เป็นที่ชื่นชอบของสาวกสตรีทแบบสุดๆ

  • Supreme

เปรีบยบได้เหมือนสัญลักษณ์แห่งวงการสตรีทและสเก็ตบอร์ด ด้วยสัญลักษณ์ของสีขาวและสีแดงนั้น เป็นเหมือนความฝันของเหล่าสาวกสตรีทกันเลยก็ว่าได้ ด้วยราคาที่ไม่ธรรมดา และสไตล์ของ Supreme นั้นก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า บอร์ด หรือเสื้อผ้า ทุกอย่างล้วนได้รับการดีไซน์มาอย่างดีสมราคา

  • Thrasher

ได้รับความโด่งดังมากเรื่องของการเป็นนิตรยสารสำหรับสเก็ตบอร์ด และมีจุดเด่นในเรื่องของการนำภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดามาเป็นจุดขาย โดยได้ดึงความดิบเถื่อนรวมไปกับความเท่ห์ของการเล่นสเก็ตบอร์ดมาเป็นการเล่าเรื่อง โดยต่อมาได้ผลิตเสื้อผ้า รวมไปถึงรองเท้าออกมาวางขายด้วย

  • DC

แบรนด์ DC Shoes นั้น เป็นอีกแบรนด์ที่ค่อนข้างจะมีความโดดเด่นในเรื่องของรองเท้าสำหรับกีฬาสเก็ตบอร์ด โดยเอกลักษณ์ของรุ่นที่เป็นที่นิยมนั้น เป็นสีขาวที่แม้จะเรียบ แต่เก็บความโก้ไว้ภายในจริงๆ

เครดิตภาพจาก : https://favforward.com/trend/sneaker/61008.html

รองเท้าสำหรับการเล่นสเก็ตบอร์ด ถือเป็นพระเอกในการเตรียมอุปกรณ์กันเลยทีเดียว การเลือกรองเท้าให้เหมาะกับตนเองนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ และแม้ว่ากีฬาสเก็ตบอร์ดจะค่อนข้างเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่ความระมัดระวังในการเล่นก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรประมาทจริงๆ บ้างเล่นแล้วแขนหัก หรือขาหัก สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้หากเราได้หาทางป้องกันตนเองอย่างรอบคอบ

#รองเท้าสเก็ตบอร์ด #รองเท้าสเก็ตบอร์ดสุดฮิต #รองเท้าสเก็ตน่าใช้

Our Partner