กินคลีน ลดหน้ำหนัก แบบสุขภาพดี

กินคลีน ลดหน้ำหนัก แบบสุขภาพดี ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

กินคลีน ลดน้ำหนักได้ด้วย และยังสุขภาพดี การกินอาหารคลีน คือ การกินอาหารที่ลดกระบวนการมากมายในการผลิตให้น้อยที่สุด ลดเครื่องปรุง เปรี้ยว เค็ม หวาน อาหารหมักดอง โดยเลือกแต่สารอาหารที่ร่างกายต้องการ คือ โปรตีน คาร์โบไฮเดรตและไขมัน การกินคลีนจะช่วยให้ร่างกายสามารถดึงประโยชน์จากอาหารมาสู่ร่างกายได้มากกว่าการกินอาหารที่แปรรูป ซึ่งมักจะถูกดึงเอาสารอาหารอย่างวิตามิน แร่ธาตุต่าง ๆ  ออกไปในระหว่างกระบวนการผลิต จะช่วยลดการอักเสบที่เกิดขึ้นในร่างกาย ทำให้กระแสเลือดไหลเวียนดีขึ้น รวมถึงระบบการขับถ่าย

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.fitmesport.com/clean-food/  )

เมนูลดน้ำหนัก ด้วยอาหารคลีนง่าย ๆ

กินคลีน ลดหน้ำหนัก แบบสุขภาพดี  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.cigna.co.th/  )

ไข่ผัดกิมจิ เพิ่มรสชาติให้ไข่ธรรมดาไม่ธรรมดา ให้การลดน้ำหนักไม่น่าเบื่อ วิธีทำที่แสนง่าย ผัดกระเทียมให้หอม ใส่ไข่ลงไปผัดจน ไข่จับตัวเป็นก้อน ใส่กิมจิ โดยที่ไม่เอาน้ำดองลงไปด้วย ผัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน กินคู่กับผักเครื่องข้าง และข้าวเบาๆ อร่อยมาก ๆ มื้อนี้ราว ๆ 250 แคลน้อยแต่อิ่มเว่อร์ เมนูง่าย ๆ แม้แต่คนที่ทำอาหารไม่เป็น ก็ยังสามารถทำทานเองได้สบายมาก ไม่ต้องง้อใครเลย

กินคลีน ลดหน้ำหนัก แบบสุขภาพดี  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.cigna.co.th/  )

กุ้งย่างเครื่องเทศ อีกหนึ่งเมนูลดน้ำหนัก ที่ทำง่าย กินง่าย ส่วนประกอบในการทำ เรียกได้ว่า เตรียมของไม่ถึง 10 นาที กุ้ง  พริกหวาน กระเทียม  หอมใหญ่  พริกไทย เพียงเท่านี้ก็เริ่มลงมือ ประกอบอาหารกันได้เลย วิธีทำเริ่มจาก ย่างกุ้งก่อนเลย แล้วนำขึ้นมาพัก ผัดหอมใหญ่ กระเทียม พริกไทย นำกุ้งที่ย่างแล้วไปผัดด้วย ถ้าอยากให้เข้าเนื้อหน่อยต้องอบสักนิด แต่ถ้าไม่มีเตาอบ ก็ไม่เป็นไร แค่นี้ก็สามารถทานได้แล้ว

กินคลีน ลดหน้ำหนัก แบบสุขภาพดี  4

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.cigna.co.th/   )

ไข่เจียวกุ้ง เมนูบ้าน ๆ ที่ลดน้ำหนักได้ เมนูนี้ทำง่ายมาก ๆ มีแค่กุ้ง กับไข่แค่นั้น ทำเองจะได้ไข่เจียวกุ้ง แบบคลีน ๆ แต่ในการทำอาจใช้เนย แทนน้ำมัน เคล็ดลับอยากให้อร่อยแบบแปลกใหม่ ให้ตีไข่ใส่กระทะ แล้วเอากุ้งใส่ลงไปผัด ปรุงรสด้วย เกลือ พริกไทย เล็กน้อย แอบบอกบิดบึง ถ้ามีกิมจิ เอาไว้ทานเป็นเครื่องเคียง เมนูนี้อาจจะกลายเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คนไปเลยก็ได้นะ

ในการลดน้ำหนัก เราไม่จำเป็นต้องทานอาหารที่จำเจ ซ้ำซาก หรือทานอาหารที่ไม่มีรสชาติเสมอไป เพราะถ้าหากว่า ทานแบบเดิมซ้ำ ๆ เราเองก็จะเบื่อ ทำให้การลดน้ำหนักของเราไปไม่ถึงเป้าหมาย หรือที่เรารู้จักกันดี คือการแพ้ใจตัวเอง เพราะต้องอดทนมากเกินไป ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แปลกใหม่อยู่เสมอ จะช่วยให้สามารถเดินไปถึงเป้าหมายในการลดน้ำหนักได้มากขึ้น

#การลดน้ำหนัก #กินคลีนคุมน้ำหนัก #อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ

Our Partner