How to Perfect : วิธีทำให้มือสวย เคล็ดลับในการดูแลมือให้สวยอ่อนวัยตลอดกาล

How to Perfect - วิธีทำให้มือสวย เคล็ดลับในการดูแลมือให้สวยอ่อนวัยตลอดกาล ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

ดูแลมือให้สวย วิธีการดูแลมือให้สวย นุ่ม น่าสัมผัส

การดูแลความงามเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทำกันง่าย ๆ คนส่วนใหญ่มักจะโฟกัสไปที่การดูแลผิว การดูแลส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ยกเว้นการดูแลมือ รู้หรือไม่ว่ามือของเรานั้นเมื่ออายุมากขึ้น มือของเราก็จะค่อย ๆ เหี่ยวลงไปด้วย แถมบางคนยังมือแห้ง ผิวสาก ไม่น่าสัมผัส บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เคล็ดลับการดูแลมือให้สวย เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ล็อคความเยาว์วัยของมือไปตลอดกาล

1. วิธีดูแลมือให้สวย – ความชุ่มชื้นคือหัวใจสำคัญของมือนุ่ม

สำหรับใครที่อยากมีมือนุ่ม ๆ น่าสัมผัส หัวใจสำคัญเลยก็คือความชุ่มชื้น ยิ่งในยุคแบบนี้ที่เราจะต้องทาเจลแอลกอฮอล์ หรือฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์แทบจะตลอดเวลา ส่งผลให้มือของเราแห้งขาดความชุ่มชื้นไปด้วย ขอแนะนำว่าเวลาเลือกเจลแอลกอฮอล์ ก็เลือกตัวที่มีส่วนผสมที่จะไม่ทำให้มือเราแห้ง มีการใส่ส่วนผสมที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับมือของเรา เช่น ว่านหางจระเข้ วิตามินอี เป็นต้น นอกจากนี้คุณควรจะต้องมีแฮนด์ครีมติดกระเป๋าไว้เสมอ คนเรามักจะทาโลชั่น แต่ไม่ค่อยทาที่มือเท่าไรนัก เพราะฉะนั้นอย่าละเลยเด็ดขาด หากอยากมีมือนุ่ม ๆ น่าสัมผัส

2. วิธีดูแลมือให้สวย – มือขาวกระจ่างใส ทำได้ไม่ยาก

การมีผิวพรรณที่กระจ่างใส ไม่ใช่แค่ใบหน้าและลำตัวเท่านั้น มือของเราเองก็สำคัญเช่นกัน สำหรับใครที่อยากมีมือขาว แนะนำว่าให้ลองสครับมือดู เพราะหลาย ๆ คนมักจะสครับผิวตัว แล้วไม่ได้สครับมือ การสครับจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เก่าออกไป เผยผิวใหม่ที่ใสกว่าเดิม และอย่าลืมทาครีมกันแดดที่มือ เพราะว่าบ้านเราแดดแรงมาก ๆ ควรมีตัวช่วยป้องกันไม่ให้มือของเราคล้ำ อีกทั้งเวลาเลือกครีมทามือก็ควรเลือกแบบที่มีการผสมไวท์เทนนิ่งลงไปด้วย

3. วิธีดูแลมือให้สวย – เคล็ดลับพิเศษเพิ่มความสวยของมือ

นอกจากจะต้องหมั่นให้ความชุ่มชื้น สครับผิว ทาครีมกันแดด และเลือกครีมทามือที่ดีแล้ว การปรนนิบัติผิวบริเวณมือก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะช่วยทำให้มือของคุณได้รับการดูแลและฟื้นฟูไปอีกขั้น เช่น การรวดมือด้วยวิตามินอี เพียงแค่ชโลมวิตามินอีก จากนั้นทำการนวดมือเบา ๆ สักสิบนาทีแล้วล้างออก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นขีดสุดให้กับผิวบริเวณมือของเรา หรือจะมาสก์ผิวมือด้วยแตงกวาและว่านหางจระเข้ก็ได้เช่นกัน โป๊ะไว้หนา ๆ แล้วหลังจากนั้นก็ล้างด้วยน้ำอุ่น และทาครีมบำรุงมือต่อ หากคุณได้ทำตาม เคล็ดลับการดูแลมือให้สวย เหล่านี้แล้ว รับรองเลยว่าผิวที่มือของคุณจะค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างชัดเจน

#เคล็ดลับมือเนียนนุ่ม #วิธีบำรุงมือ #สร้างผิวอ่อนวัย

Our Partner