ที่เขียวคิ้ว ติดทน สีสวย ไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี

ที่เขียวคิ้ว ติดทน สีสวย ไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี

ไอเทมชิ้นเล็กๆที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ นั่นก็คือ ที่เขียนคิ้ว เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า ช่วยให้ใบหน้าดูคมขึ้น แน่นอนว่าสาวๆหลายคนคงกำลังมองหาที่เขียนคิ้วแบบติดทน สีสวย แถมราคาย่อมเยา ไม่ต้องไปไหนไกลเลย เพราะวันนี้เราได้รวบรวมที่เขียนคิ้วมารีวิวให้ฟังกันถึงที่ ไปดูกันเลยว่ายี่ห้อไหนแบบไหนจะถูกใจสาวๆกันบ้าง 

1.DEFINE AND BLEND BROW PENCIL ราคา 149 บาท

ที่เขียนคิ้วแบรนด์ยอดนิยมจาก Maybelline สำหรับรุ่นนี้มาในรูปทรงหัวตัดพร้อมแปรงจัดทรงคิ้ว ที่มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ทั้งสีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลธรรมชาติ สีน้ำตาลเทา และสีน้ำตาลแดง โดดเด่นเรื่องความติดทนแม้จะไม่ใช่สูตรกันน้ำ ราคาย่อมเยาแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ แนะนำเลยค่ะสำหรับรุ่นนี้

2.Liquid Eyebrows Matte ราคา 189 บาท

สำหรับแบรนด์นี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะเป็นแบรนด์ประจำของช่างแต่งหน้าชื่อดัง เรียกว่าได้รับความนิยมค่อนข้างมากเลยค่ะ ด้วยนวัตกรรมใหม่ของการเขียวคิ้ว ที่มาในรูปแบบขวดจิ้มจุ่มพร้อมแปรง 2 หัว โดดเด่นเรื่องสีติดทนนาน สีแน่น เขียนง่าย พกพาง่าย แถมสียังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาขนาดนี้ ต้องมีแล้วนะสาวๆ

3.BROWS SECRET COMPACT EYEBROW ราคา 199 บาท

มาต่อกันที่ที่เขียวคิ้วเนื้อฝุ่นกันบ้าง รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู มีถึง 3 เฉดสีให้เลือก ทั้งสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเทาดำ และน้ำตาลดำ สามารถไล่ระดับสีคิ้วได้ตามใจชอบเลยค่ะ เนื้อนุ่มละเอียด สีแน่นชัด ใช้งานได้นาน ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย แถมมีกระจกกับแปรงหัวตัดมาให้ด้วย ใช้งานง่ายสุดๆ ใครชอบแบบเนื้อฝุ่นแนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ 

4.BROW ARTIST DESIGNER PRO ราคา 399 บาท

ที่เขียนคิ้วจากแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน มาในรูปแบบ 3 in 1 ที่รวมที่เขียนคิ้วแบบดินสอ แบบฝุ่น และแปรงไว้ในแท่งเดียวกัน เริ่มจากใช้ดินสอวาดโครงคิ้ว ใช้แบบฝุ่นถมสีคิ้ว และใช้แปรงเกลี่ยให้ดูเป็นธรรมชาติ เท่านี้ก็ได้คิ้วที่สวยเป๊ะปังตลอดวันแล้วค่ะ แถมยังโดดเด่นในเรื่องความติดทน กันน้ำกันเหงื่อ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ 

5.DipBrow Pomade ราคา 820 บาท 

แบรนด์นี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งที่เขียนคิ้วรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์เลยค่ะ มาในรูปแบบเนื้อสัมผัสแบบเจล เนื้อเนียนนุ่ม เขียนง่าย สีแน่นชัด กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนตลอดทั้งวัน คนที่ผิวมันก็สามารถใช้ได้ รับรองว่าไม่หลุดเยิ้มแน่นอน เหมาะกับทุกโทนสีผมและสีผิว กระปุกเดียวมีให้เลือกถึง 11 เฉดสี บอกเลยว่าได้ใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะสำหรับรุ่นนี้ คุณภาพคุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน 

เครดิตภาพ​ : Shopee ,Cosmenet

#ความสวยของสาวๆ #ดินสอเขียนคิ้ว #ทริคความงาม

Our Partner