เครื่องดื่มยอดฮิต ช่วยลดพุง

เครื่องดื่มยอดฮิต ช่วยลดพุง

เครื่องดื่มโฮมเมดต่าง ๆ ที่มีผู้หวังดีทำมาให้ หรือเสาะหาซื้อมาให้โดยบอกสรรพคุณเราว่า จะช่วยลดไขมัน  ช่วยลดพุง โดยไม่สามารถระบุสารอาหารหลัก โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมันได้ ไม่มีฉลากโภชนาการชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นน้ำสมุนไพรที่คุณป้าข้างบ้านหวังดีต้มมาให้ หรือ รุ่นพี่ที่ออฟฟิศไปเจอมาในอินเตอร์เน็ตว่าช่วยลดไขมัน ทานแล้วผอม ฯลฯ ขอให้เราหาทางปฏิเสธความหวังดีเหล่านั้นก่อน เพราะน้ำสมุนไพร ซึ่งตามปกติจะมีรสขม ต้องใช้น้ำตาลเยอะมากถึงจะสามารถดื่มได้อย่างหวานอร่อยชื่นใจ หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง ขอย้ำอีกทีว่าไม่มีเครื่องดื่มชนิดใดในโลกที่ทานแล้วผอม หุ่นดี มีกล้าม ไขมันหาย นอกจากจะกลายมาเป็นการเพิ่มแคลอรี่ที่ไม่จำเป็นให้เราแล้ว ในหลาย ๆ ครั้งอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าผลดี

รวมเมนูเครื่องดื่ม ช่วยลดพุง

ชามินต์  ช่วยลดพุงมีสรรพคุณช่วยบรรเทาความเครียด อาการปวดหัว รักษากลิ่นปาก และยังช่วยย่อยสลายไขมัน ลดอาการท้องอืด และเร่งการขับถ่ายชาเขียว  ช่วยลดพุงในชาเขียว จะมีสารคาเทชิจะช่วยลดไขมันหน้าท้อง และเพิ่มอัตตราการเผาผลาญไขมัน ระหว่างออกกำลังกายได้อีกด้วย และเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มทางเลือกที่เหมาะ

สำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันค่ะ ด้วยสารอาหารหลาย ๆ อย่างที่มีอยู่ในพืชเหล่านี้ที่จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้อวัยวะและระบบในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น มีแอนตี้ออกซิเดน ลดการอักเสบ ฯลฯ  รวมไปถึงความผ่อนคลายเมื่อได้จิบชาร้อน ๆ

น้ำเปล่า  ช่วยลดพุง เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด การดื่มน้ำเปล่า ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น แล้วยังช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้อีกด้วย เพราะ การดื่มน้ำเปล่าจะช่วยไปกระตุ้นระบบการเผาผลาญพลังงานในร่างกายให้สูงขึ้น ทำให้น้ำหนักลดได้ง่ายขึ้น แถมการดื่มน้ำเปล่ายังช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง และช่วยให้อิ่มเร็วขึ้น

นมถั่วเหลือง   ช่วยลดพุง ในถั่วเหลืองมีสรรพคุณ ช่วยลดการสะสมของไขมันในเซลล์ของร่างกาย และยังช่วยสลายไขมันส่วนเกินอีกด้วย

สมูทตี้แตงโม ก็ช่วยลดพุง แตงโม เป็นผลไม้ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก เพราะเป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลและแคลลอรี่ต่ำ มีกรดอะมิโน อาร์จินีน ที่จะช่วยลดไขมันและสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อีกด้วยสับปะรดปั่น  ในสับปะรดมีสารไบรมีเลน  ช่วยลดพุง ได้ และยังช่วยย่อยโปรตีนและทำให้ระบบลำไส้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น และยังช่วยลดอาการท้องอืดได้อีกด้วย

เครดิตภาพ : central.co.th, thairestaurantphuket.com

#สุขภาพดีได้ง่ายๆ #ทริคหุ่นดี #เครื่องดื่มลดพุง

Our Partner