ทริคแมทช์บราให้เหมาะสมกับเสื้อผ้า

ทริคแมทช์บราให้เหมาะสมกับเสื้อผ้า

ต้องบอกเลยว่า “บรา”  เป็นไอเท็มสำคัญที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้หลายตัวแนะนอน อีกอย่างมันก็มีหลากหลายแบบมาก ซึ่งแต่ละแบบที่เราสรรหามาใส่เสริมความงามของหน้าอกไม่ให้หย่อนยานนั้นก็ต้องตามแฟชั่นทันสมัยตลอด นอกจากนี้การแมทช์บราให้เข้ากับเสื้อผ้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เราแต่งตัวสวยไม่โป๊ะอีกด้วยนะ สำหรับวันนี้เราได้รวมทริคดี ๆ ในการเลือกบราให้เหมาะกับชุด มาให้สาว ๆ ดูเป็นไกด์ไลน์แล้ว เลือกบราให้เหมาะ ใส่เสื้อแบบไหนก็ปัง

1.เสื้อสายเดี่ยว + บราไร้สาย

หากสาว ๆ เลือกที่จะใส่เสื้อแขนกุดหรือเสื้อสายเดี่ยว การที่เราใส่ชุดชั้นในมีสายเข้าไปอีก สายมันจะดูวุ่นวายซ้ำซ้อนกันไปอีก ดังนั้นถ้าหากสาว ๆ คนไหนใส่เสื้อแบบนี้ เราแนะนำว่าให้สวมใส่บราไร้สายจะดีที่สุด เลือกเป็นบราตะข้อหลัง ไม่มีสาย มีโครง จะมีฟองน้ำหรือไม่มีก็แล้วแต่สาว ๆ เลยว่าอยากดันทรงเพิ่มหรือไม่ แต่รับรองว่าไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ

2.เสื้อสายสปาเก็ตตี้คอวี + บราไร้สายคอลึก

เสื้อสายสปาเก็ตตี้หรือเสื้อสายเดี่ยวแบบสายเล็กจิ๋ว สุดแซ่บ ซึ่งเสื้อแบบนี้ส่วนใหญ่สายจะเส้นเล็กมาก เว้าลึก และเป็นคอวี ดังนั้นแน่นอนว่าบราแบบมีสายนี่ตัดทิ้งไปเลย ให้หันมาเลือกใส่บราไร้สายแบบคอลึกแทน เวลาใส่เสื้อจะได้ไม่เห็นบราโผล่ออกมา ควรเลือกบราสีขาว สีเนื้อ หรือสีที่ใกล้เคียงกับสีผิว จะยิ่งช่วยอำพรางไม่ให้เห็นบราค่ะ

3.เสื้อเปิดหลัง + บราซิลิโคน บราปีกนก

สำหรับเสื้อเปิดหลัง ปัญหาจะเยอะหน่อย เพราะปกติแล้วบราทั่วไปมักจะเป็นบรารอบตัว ใช้ติดตะข้อหลัง หากต้องโชว์หลังแบบนี้ ตัวช่วยของเราก็คือบราซิลิโคนและบราปีกนกนั่นเอง เพราะเป็นบราที่ออกแบบมาไว้สำหรับแปะหน้าอกเพื่อบังทรง และเปิดด้านหลังโล่ง เพื่อโชว์แผ่นหลังโดยเฉพาะ แถมยังช่วยให้อกชิด ดันทรงสวยด้วย

4.เสื้อเปิดไหล่ + บราเกาะอก

สำหรับเสื้อเปิดไหล่ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเสื้อเปิดไหล่ ดังนั้นก็ต้องใส่บราที่สายของบราจะไม่โผล่ไปตรงไหล่จริงมั้ย บราเกาะอกจึงเหมาะกับเสื้อเปิดไหล่มากที่สุด ให้เลือกขนาดที่พอดี ไม่คับหรือหลวมเกินไป จะได้ใส่สบายค่ะ

เครดิตภาพ : pantip

#รีวิวบรา #ทริคความงาม #ไอเทมสาวๆ

Our Partner