แนะนำหมวกบักเก็ตสุดคูลจากแบรนด์ยอดฮิตต่างๆ

แนะนำหมวกบักเก็ตสุดคูลจากแบรนด์ยอดฮิตต่างๆ

หมวก ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ทำให้การแต่งตัวของเราดูดีมากขึ้น ซึ่งสายแฟชั่นส่วนใหญ่ต้องมีติดบ้านอย่างแน่นอนนอน เพราะนอกจากหมวกจะเป็นพร็อพที่ดีแล้วยังช่วยกันแดดกันลมได้อีกด้วย สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำหมวกบักเก็ตจากแบรนด์ต่างๆกันค่ะ สำหรับจุดเด่นของหมวกบักเก็ตคือมีปีกหมวกรอบศีรษะ จากหมวกประมงก็เริ่มมีการใส่ตกปลา และเดินทาง เดินป่ากันมากขึ้น จนได้มีการนำมาแต่งให้เข้ากับการแต่งตัวในปัจุบันมากขึ้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูหมวกบักเก็ตจากแบรนด์ต่างๆกันเลยค่ะ

1.POLO RALPH LAUREN Cotton Chino Bucket Hat

เป็นหมวกบักเก็ต เรียบง่าย สไตล์มินิมอล จากแบรนด์ RALPH LAUREN รุ่นนี้มาในสไตล์ Simple สีขาวพื้น มีปักแค่ตราสัญลักษณ์ที่เป็น Signature ของแบรนด์ที่ใครเห็นก็ต้องรู้จัก แต่ในความเรียบง่ายนั้นก็แฝงความเป็นมินิมอลที่ดูหรูดูแพง ทั้งยัง Mix and Match ได้ง่ายกับทุกสไตล์การแต่งตัวอีกด้วย

2.Pomelo Smile Typo Pomelo x Smiley

หมวกบักเก็ตดีไซน์เรียบง่ายในราคาที่จับต้องได้ ที่เกิดจากการ Collaboration ระหว่าง Pomelo กับ The Smiley Company แบรนด์ต้นฉบับไอคอนหน้ายิ้มสีเหลืองชื่อดัง ดีไซน์หมวกที่เป็นสีดำสนิท ทำให้รูปหน้ายิ้มที่สกรีนไว้ยิ่งดูโดดเด่นออกมาอย่างเห็นได้ชัด เป็นความสวยงามเรียบง่ายที่คิดว่าหลายคนจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

3.Marvel Comics หมวก Bucket Hat Marvel

ขอเอาใจสาวก MCU ด้วยหมวกบักเก็ตสุดชิคจาก MARVEL Comics หมวกบักเก็ตทรงปีกสั้นที่ถูกออกแบบมาในสไตล์เรียบง่าย ด้วยสีดำและสีแดง ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของจักรวาลมาร์เวล สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นสีดำสนิท ปักโลโก้ MARVEL ส่วนอีกด้านหนึ่งพิมพ์ลายสีแดงสดใส เป็นไอเทมที่สามารถนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แถมยังมาในราคาที่จับต้องได้ สาวกมาร์เวล ห้ามพลาด

4.Adidas ORIGINALS SPRT Bucket Hat

หมวกบักเก็ตจากแบรนด์ Adidas รุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติใส่ได้ทั้งสองด้าน โดยเนื้อผ้าด้านหนึ่งผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ส่วนอีกด้านผลิตจากผ้า Nylon Ripstop มีความแข็งแรง ทนทาน ทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ UV 50 Factor ใส่ลุยแดดกลางแจ้งเท่าไหร่ก็ไม่ร้อน บอกเลยว่ามีหมวกใบนี้ไว้คุ้มสุดๆ

5.FILA FILA Block Stop

ปิดท้ายกันด้วยหมวกบักเก็ตปีกสั้นจากแบรนด์ FILA ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อดังที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นทั้งชาวเกาหลีใต้และชาวไทย ผลิตด้วยผ้าฝ้าย 100% หนาหนุ่ม ระบายอากาศได้ดี มีการออกแบบง่ายๆด้วยการปักโลโก้แบรนด์ไว้ที่ด้านหน้ามีความโดดเด่นกว่าใครด้วย 3 โทนสี กรม แดง และขาว ตัดกันด้วยความลงตัว สามารถแมทช์กับชุดโปรดของคุณได้ทุกสไตล์

#แฟชั่นการแต่งตัว #ทริคความงาม#หมวก

Our Partner