กฎข้อห้าม ถ้าอยากลดความอ้วน

กฎข้อห้าม ถ้าอยากลดความอ้วน ของมันต้องมี | ครีนิคศัลยกรรมเสริมความงาม | ท่าออกกำลังกาย

การ ลดความอ้วนเป็นความต้องการของผู้หญิงเกือบทุกคน เพราะใครก็อยากจะมีหุ่นดี ผอม สวยกันทั้งนั้น หลายตำราบอกให้ออกกำลังกายหนักๆ และกินอาหารคลีน แต่จะดีกว่าถ้าเราสามารถปรับระบบเผาผลาญในร่างกายด้วยการกินและห้ามกิน

(ขอบคุณภาพปกจาก : https://www.pobpad.com/  )

กฎข้อห้าม ถ้าอยากลดความอ้วน  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.pobpad.com/   )

ลดความอ้วน ห้ามกินข้าวสาลี

ข้าวสาลีสามารถทนทานต่อพายุฝนและแมลงศัตรูพืชได้โดยไม่เสียหาย แล้วลองคิดดูว่าร่างกายของเราจะต้องเจอกับอะไรบ้างในการย่อยสลายไขมัน นอกจากนั้นยังทำให้เกิดอาการอักเสบ แก๊ส ภาวะบวมน้ำ และความเหนื่อยล้า ควรงดข้าวสาลีอย่างเด็ดขาดเมื่อต้องการลดความอ้วนแล้วหันไปรับคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพจาก ข้าวกล้อง หรือข้าวบาร์เลย์แทน

ลดความอ้วน ห้ามกินข้าวโพด

ข้าวโพดเป็นศัตรูตัวร้ายที่สุดในการเผาผลาญเพื่อ ลดความอ้วนเพราะมีเหตุผลเดียวกับข้าวสาลี นอกจากนั้นข้าวโพดยังถูกนำไปผลิตเป็นอาหารสัตว์ทั้งวัว หมู และไก่ เมื่อเกษตรต้องการเพิ่มส่วนไขมันในเนื้อวัว พวกเขาจะให้วัวกินข้าวโพดในปริมาณมาก และยังนำไปใช้เลี้ยงม้าเพื่อเพิ่มน้ำหนักในระยะเวลาอันสั้น เนื่องจากข้าวโพดทำให้เกิดไขมันอย่างรวดเร็ว โดยที่เมล็ดพันธุ์ข้าวโพดผ่านกระบวนการตัดแต่งพันธุกรรมเพื่อให้กลายเป็นแหล่งสะสมน้ำตาลขนาดใหญ่เพื่อเร่งสร้างไขมันสีขาวได้ตลอดเวลา

ลดความอ้วน  ห้ามกินผลิตภัณฑ์จากนม

กฎข้อห้าม ถ้าอยากลดความอ้วน  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.pobpad.com/  )

ลดความอ้วน  ห้ามกินถั่วเหลือง

ฮอร์โมนเอสโทรเจนจากถั่วเหลืองให้ผลเหมือนฮอร์โมนเพศหญิงในธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เตียงกับฮอร์โมนเอสโทรเจนที่ร่างกายผลิตขึ้น ซึ่งเจ้าสารนี้สามารถเพิ่มไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ถั่วเหลืองทั่วไปมักผ่านการดัดแปลงพันธุกรรมมาแล้วทั้งสิ้น หากกินเข้าไปจะทำให้ร่างกายต้องรับภาระหนักในการย่อยอาหารมากขึ้น คนที่กำลัง ลดความอ้วน ต้องระวังให้มาก

ลดความอ้วน  ห้ามกินน้ำตาลขัดขาว

น้ำตาลขัดขาวเป็นแหล่งให้พลังงานเร่งด่วนรวดเร็วที่เข้มข้นมาก เมื่อคนที่กำลัง ลดความอ้วน  บริโภคน้ำตาลมากเกินไปและมีปริมาณน้ำตาลในร่างกายมากพออยู่แล้ว ระบบต่าง ๆ จะต้องทำงานอย่างหนักมากเพื่อรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติและคงที่ แต่หากบริโภคน้ำตาลขัดขาวเข้าไปปริมาณมาก มันจะถูกส่งเข้ากระแสเลือดอย่างรวดเร็วทันทีเพื่อขับออกจากร่างกายด้วยการส่งไปยังเซลล์ไขมัน จนระดับน้ำตาลลดลงจนไม่เป็นอันตราย เท่ากับว่าการที่กินน้ำตาลขัดขาวเข้าไปเหมือนการฉีดเข้าเซลล์ไขมันโดยตรงเลยทีเดียว

#กฎข้อห้ามคนอยากผม #ข้อปฏิบัติลดอ้วน #ลดความอ้วน 

Our Partner